SAO » Nhí

Lisa nói một câu 'đáng đồng tiền bát gạo' khiến Hà Hồ 'lụi tim', Leon lại tấu hài bất chấp

Thứ ba, 26/09/2023 12:38

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý lại khiến dân tình 'lụi tim' vì loạt khoảnh khắc cực đáng yêu.

Mới đây, trên Instagram của các con, Hà Hồ đã đăng những khoảnh khắc siêu cưng của Lisa và Leon. Lisa nay đã nói chuyện rành rọt. Cô bé được bảo mẫu đưa đi ăn. Dù thưởng thức đồ ngon nhưng nhóc tì vẫn nhớ đến mẹ mình và hối thúc bảo mẫu: "Là phải mua một cái cho mẹ Hà ăn. Qua mua đi". Nghe con gái cưng nói thế thì Hà Hồ có tan chảy không nào? Không chỉ thế, ái nữ của Hà Hồ còn diện quần ống loe khoe chân dài miên man và nhảy theo nhạc cực sành điệu. Nhìn cô bé ai nấy cứ ngỡ phiên bản nhí của Hà Hồ.

Trong khi đó, Leon lại mang đến một màu sắc hoàn toàn khác. Ú miệt mài ăn bánh nhưng vẫn không quên tấu hài với đủ biểu cảm lầy lội hết chỗ nói. Leon được khen ngợi bởi sự vui vẻ và tình cảm. Cậu bé luôn mang đến tiếng cười cho các thành viên trong gia đình.

Lisa nói một câu "đáng đồng tiền bát gạo" khiến Hà Hồ "lụi tim".

Lisa sở hữu đôi chân dài y chang mẹ Hà.

Leon lại tấu hài bất chấp.

Lisa và Leon là cặp sinh đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cả hai có ngoại hình lẫn tính cách đối lập nhau. Lisa trầm tĩnh, lạnh lùng và thích quan sát. Leon lại vui nhộn, hay pha trò nhưng lại cực quan tâm đến mọi người xung quanh. Hà Hồ - Kim Lý luôn dành thời gian đưa các con đi du lịch khám phá đây đó để tăng thêm sự hiểu biết và dạn dĩ khi tiếp xúc nhiều với thế giới bên ngoài hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới