SAO » Nhí

Lisa thể hiện tình cảm với Leon bằng hành động ngọt ngào này, mẹ Hà khẳng định 'yên tâm' vì chị ba

Thứ bảy, 19/11/2022 14:43

Nhóc tỳ Lisa vừa 'đốn tim' fan lẫn cư dân mạng vì loạt hành động chăm sóc Leon quá đỗi tình cảm.

Lisa và Leon là cặp song sinh nhà sao Việt hot nhất nhìn mạng xã hội hiện nay. Nhất cử nhất động của 2 nhóc tì luôn là đề tài bàn tán và chú ý của cộng đồng mạng. Leon tinh nghịch và hài hước, Lisa lại có sự trầm tĩnh và thông minh. Đặc biệt, dạo gần đây, ái nữ của Hà Hồ - Kim Lý ngày càng bộc lộ sự trưởng thành trong suy nghĩ khi biết cách chơi và chăm em trai của mình hơn.

Cách đây ít phút, trên Instagram cá nhân của 2 con, Hà Hồ đã chia sẻ những đoạn clip quay lại cảnh Lisa và Leon chơi cùng nhau. Công chúa nhỏ của nữ ca sĩ cầm chai dưỡng tóc để xịt và mát xa đầu cho em trai. Sau đó, cô bé còn cúi xuống hôn nhóc ú một cách tình cảm trìu mến. Hành động này được Lisa lặp đi lặp lại mấy lần và nở nụ cười tươi rói cực dễ thương. Chứng kiến sự yêu thương và chăm sóc của Lisa dành cho Leon, mẹ Hà phải thốt lên rằng: "Mẹ đi làm là yên tâm có bà bánh bèo này chăm em rồi".

Lisa xịt dưỡng tóc cho em trai và còn mát xa da đầu cho ú.

Sau đó, cô bé hôn lên tóc em trai khiến mẹ Hà rất hài lòng.

Không chỉ thế, dân tình còn lụi tim vì màn diện pyjama đôi tông xanh dịu mát của Lisa và Leon. Hai cục cưng nay tự chơi với nhau rất hòa thuận. Thậm chí, Lisa và Leon cùng rủ nhau giả vờ ngủ để trêu bảo mẫu cực đáng yêu và hài hước.

Lisa và Leon diện pyjama đôi siêu cưng và còn rủ nhau chơi trò giả vờ ngủ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới