SAO » Nhí

Lisa và Leon diện áo dài Tết siêu cưng, Hà Hồ tiết lộ sự thật 'phũ phàng' của mình đằng sau ảnh đẹp của các con

Thứ hai, 16/01/2023 09:27

Hà Hồ đã dành thời gian đưa hai nhóc tì Lisa và Leon đi chụp bộ ảnh đón Tết với áo dài siêu cưng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình và các con, Hà Hồ đã hào hứng khoe loạt ảnh diện áo dài đón Tết của cặp song sinh. Lisa hóa tiểu thư đài các với áo dài xanh lá cực nổi bật, tôn làn da trắng nõn. Leon lại bảnh bao với áo dài xanh thiên thanh. Trong khi chị ba cực nghiêm túc tươi cười tạo dáng, ú lại trưng ra hàng loạt biểu cảm "troll" ống kính.

Thú vị nhất là Hà Hồ tiết lộ nỗi khổ để có được những bức ảnh đẹp cho các con thì cô cũng tả tơi: "Có mẹ nào đi chụp hình cho con xong nhìn lại mình người không ra người, ngợm không ra ngợm không? Muốn xỉu". Bên cạnh đó, "Nữ hoàng giải trí" cũng tiết lộ thêm về tâm trạng của các con khi diện áo dài chụp ảnh: "Các con cùng lớn lên và ngày càng háo hức khi Tết đến. Và mỗi khi đi chụp ảnh Tết mình lại thêm tự hào sao mình có thể cân được mọi chuyện như thế, chụp hình cho trẻ con là một thử thách".

Lisa và Leon diện áo dài chụp bộ ảnh đón Tết.

Lisa ngày càng xinh xắn và ra chất mĩ nhân nhí.

Leon lại hài hước hết nấc khiến mẹ Hà đau đầu.

Nhìn loạt ảnh xinh của Lisa và Leon hẳn ai cũng cảm nhận được sự nỗ lực và chăm chút của Hà Hồ từ trang phục đến góc máy dành cho hai nhóc tì. Đây là cái Tết thứ hai của Lisa và Leon. Năm nay, hai cô cậu đã lớn phổng phao và biết cách thể hiện nhiều sắc thái tình cảm hơn trước rất nhiều. Lisa chín chắn hơn độ tuổi, còn Leon lại có tính cách vui nhộn lầy lội.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)