SAO » Nhí

Lisa và Leon hợp lực tấu hài, đóng giả tổng tài bận rộn mà dân tình 'cười bò'

Thứ ba, 17/10/2023 21:44

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý khiến dân tình cười 'xỉu lên xỉu xuống' vì màn đóng giả tổng tài quyền lực y hệt bố mẹ mình.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của các con, Hà Hồ lại đăng trải những hình ảnh mới toanh cực đáng yêu của cặp song sinh Lisa và Leon. Không còn cãi nhau chí chóe như những lần trước, hai cục vàng nhà "Nữ hoàng giải trí" bắt tay nhau tấu hài với tiểu phẩm giả làm tổng tài bận rộn.

Trong clip đính kèm, Leon cầm chiếc điện thoại đồ chơi liên tục nói: "Đang đi máy bay cùng Lisa, vậy nha, bận lắm". Sau đó, Lisa lại cầm điện thoại lặp lại với đối tác tưởng tượng ở đầu dây bên kia: "Đúng rồi, đang đi máy bay với Leon". Nhìn biểu cảm sang chảnh của cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý khiến dân tình "cười xỉu".

Lisa và Leon hợp lực tấu hài, đóng giả tổng tài bận rộn mà dân tình "cười bò".

Lisa và Leon cực đáng yêu trong khoảnh khắc đời thường.

Không chỉ thế, Lisa đã tạm quên hình ảnh "lạnh lùng girl" để thực hiện 7749 hài hước và nhắng nhít y hệt em trai Leon. Càng lớn, hai nhóc tì càng xinh xắn và sở hữu nhiều vẻ đẹp của phụ huynh. Hà Hồ và Kim Lý vẫn giữ quy tắc không cho các con xài đồ hiệu và thoải mái sinh hoạt vận động chứ không gò bó khép kín như nhiều sao Việt khác bảo vệ sự riêng tư của con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới