SAO » Nhí

Lộ ảnh con gái 10 ngày tuổi của Duy Uyên (Mắt Ngọc) cười chúm chím cực yêu

Chủ nhật, 20/07/2014 10:26

(Ngoisao.vn) - Mới 10 ngày tuổi nhưng bé Linh Đan đã khiến nhiều người phải "chao đảo" vì vẻ ngoài đáng yêu của mình.

Sau khi sinh con vào ngày 9/7 vừa rồi, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc - Duy Uyên đã rất hạnh phúc và liên tục chia sẻ những hình ảnh của con gái cưng trên trang cá nhân. Hiện tại, bé Heilee Linh Dan Nguyen - con gái của Duy Uyên đã tròn 10 ngày tuổi và theo chia sẻ của cô thì bé rất ngoan và khá "hiếu động".

Mới đây nhất, Duy Uyên cũng đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của con gái yêu khiến fans vô cùng thích thú. Trong những bức ảnh mới này, có thể thấy bé Linh Đan được thừa hưởng những nét đẹp của mẹ, nhất là hai lúm đồng tiền duyên cực xinh. Không những thế, bé còn nở nụ cười chúm chím khiến ai ngắm nhìn cũng phải xuýt xoa trước dáng vẻ đáng yêu này.

Dù mới 10 ngày tuổi nhưng bé Linh Đan đã rất đáng yêu và xinh xắn. Cô bé sở hữu hai lúm đồng tiền duyên và nụ cười chúm chím rất dễ thương

Duy Uyên cho biết, con gái của mình rất ngoan và khá "hiếu động"

Hiện tại, vợ chồng Duy Uyên đang rất bận rộn với việc chăm con gái yêu mới chào đời. Trước đó, vợ chồng cô cũng đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng để mừng con gái theo phong tục của người Mỹ. Theo như Duy Uyên chia sẻ, cô cảm thấy khá bỡ ngỡ với vai trò mới, nhưng trên hết, niềm hạnh phúc được làm mẹ đã cho cô thêm nhiều nghị lực.

Bé Linh Đan sở hữu gương mặt bụ bẫm rất đáng yêu

Bé đã có những điệu bộ cực đáng yêu dù mới được hơn 1 tuần tuổi

Duy Uyên đang rất hạnh phúc với vai trò mới

Tora