SAO » Nhí

Lộ diện con trai đầu lòng của vợ chồng MC Quốc Bình

Thứ sáu, 08/08/2014 13:36

(Ngoisao.vn) – Sau khi kết hôn, MC Quốc Bình giữ khá kỹ những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình. Tối qua, hai vợ chồng đã cùng nhau tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai đầu lòng.

Tối qua (7/8) tại nhà hàng của hoa hậu Thu Hoài, chàng MC lịch lãm – Đại sứ hành trình xanh xuyên miền Trung là Quốc Bình và bà xã đã tổ chức tiệc thôi nôi cho cậu con trai cưng của mình - bé Pooh Phạm Tường Nguyên.

Để chuẩn bị cho ngày con trai tròn 1 tuổi, MC Quốc Bình và bà xã đã cất công chuẩn bị một bữa tiệc thật ý nghĩa và ấm cúng. Hai bố con MC Quốc Bình diện trang phục đồng điệu với gam màu trang trí của bữa tiệc. Rất nhiều bóng bay, bánh kem đáng yêu và nhiều món ăn ngon được lựa chọn chu đáo để thiết đãi khách mời.

Tại bữa tiệc thôi nôi, bé Pooh Tường Nguyên được tặng rất nhiều món quà dễ thương và ngộ nghĩnh. Trong bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của bé, mọi người đều dành những lời chúc tốt lành nhất, mong cho bé luôn khỏe mạnh và lớn lên thật tài giỏi.

Tới dự bữa tiệc thôi nôi của cậu "quý tử" đầu lòng nhà MC Quốc Bình là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết như: MC Quỳnh Hoa, Anh Quân, Ngọc Trâm, Nguyên Thảo, Nguyên Khang, Quốc Quân, ca sĩ Quang Hà...

Rất nhiều MC hàng đầu ở khu vực phía Nam dự tiệc thôi nôi của con trai MC Quốc Bình.

Sơn Trí, Photo: Mr. AT (Theo Giadinhvietnam.com)