SAO » Nhí

Lộ diện 'công chúa' đáng yêu của nhà Phan Đinh Tùng

Chủ nhật, 05/10/2014 20:21

(Ngoisao.vn) – Từ khi sinh con đến nay, Phan Đinh Tùng và bà xã giữ rất kín hình ảnh con gái nhỏ, họ chưa bao giờ hé lộ con ở sự kiện hay trang cá nhân. Tuy nhiên trong đêm nhạc đặc biệt, nam ca sĩ đã để cô “công chúa” xuất hiện trước truyền thông.

Liveshow “Dấu Ấn” của Phan Đinh Tùng đã diễn ra khá hoành tráng và thành công rực rỡ vào tối qua (4/10) tại sân khấu Nguyễn Du (TP.HCM). Tuy thời tiết âm u và mưa khá lớn nhưng rất đông khán giả đã đến xem và choáng ngợp trước sự đầu tư công phu và hoành tráng của chương trình.

Chương trình không chỉ “đã” về phần nghe với giọng hát đầy nội lực, truyền cảm và khoẻ khoắn của Phan Đinh Tùng cùng các nghệ sĩ khách mời như: Thanh Lam, NSƯT Thành Lộc, nhóm MTV, ca – nhạc sĩ Thái Thanh Hải, ca sĩ Thái Ngọc Bích, nhóm Bel Canto… mà còn chinh phục khán giả về phần nhìn với sự hoành tráng của sân khấu và sự chỉn chu trong từng tiết mục… Gần 30 ca khúc được chắt lọc khéo léo, tinh tế, thể hiện được dấu ấn đặc sắc những “đặc sản” của Phan Đinh Tùng trong suốt 10 năm ca hát solo.

Đến với “Dấu Ấn”, mỗi ca sĩ đều có thể kể những câu chuyện đã ghi dấu sự nghiệp của họ bằng âm nhạc. Và trong liveshow của mình, Phan Đinh Tùng cùng Thái Ngọc Bích đã kể lại câu chuyện tình yêu của cả hai, từ những cảm xúc trong veo thuở ban đầu, những giận hờn vu vơ sau đó, để rồi hiểu nhau, yêu nhau và cuối cùng là một “happy ending” thông qua liên khúc “Lỗi lầm – Định mệnh anh và em – Con gái nhỏ của ba”.

Tiết mục được rất nhiều khán giả yêu thích không chỉ bởi vì giọng hát của cả hai mà còn bởi sự xuất hiện đặc biệt của bé Noel – con gái của Phan Đinh Tùng. Tuy chỉ mới 1 tuổi nhưng bé Noel tỏ ra khá dạn dĩ khi được ông ngoại là nhạc sĩ Thái Thanh Hải bế lên sân khấu. Cô bé được mẹ diện chiếc đầm xòe khá dễ thương cùng chiếc vòng hoa màu vàng trên đầu, “ton sur ton” với trang phục của bố mẹ.

Phan Đinh Tùng mang đến không gian lãng mạn cho sân khấu “Dấu Ấn” với hình ảnh lá vàng rơi bằng liên khúc bất hủ “Anh còn nợ em – Riêng một góc trời” cùng sự xuất hiện của NSƯT Thành Lộc. Ngay khi xuất hiện, NSƯT Thành Lộc đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Chia sẻ về lần đầu tiên đến với “Dấu Ấn”, Thành Lộc cho biết anh rất run khi bước ra sân khấu với tư cách là một ca sĩ như lúc anh diễn vở kịch đầu tiên của mình.

Dấu Ấn” Phan Đinh Tùng không thể không nhắc đến nhóm nhạc MTV. Ca khúc đình đám hơn 10 năm trước “Sóng tình” với sự xuất hiện của nhóm MTV. Sự trở lại và tái hợp của 4 thành viên nhóm MTV nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và vỗ tay reo hò không ngớt của khán giả hâm mộ.

“Cặp đôi hoàn hảo” Phan Đinh Tùng và Cát Phượng mang đến sự huyền bí của Ai Cập với tiết mục nhạc kịch “Si Jangtung Hati” – một bài hát của Indonesia. Cả hai gây ấn tượng với tạo hình lạ mắt của mình, nhất là Cát Phượng khi cô vào hóa thân thành nàng Anck-su-namun xinh đẹp.

Ca sĩ Thanh Lam trở lại với chương trình “Dấu Ấn” và song ca cùng Phan Đinh Tùng ca khúc “Không thể và có thể” được phối mới. Nữ diva thu hút khán giả với giọng hát đầy ma lực.

Gần cuối chương trình, Phan Đinh Tùng và Phương Thanh mang đến không khí sôi động và "máu lửa" với liên khúc remix: “Ngàn lần khắc tên em”, “Ngồi bên em”, “Cạm bẫy tình yêu”, “Yêu trong mù loà”, “Về đây em”, “Chiếc lá mùa đông”.

Liveshow “Dấu Ấn” kết thúc thật đẹp với sự trở lại của tất cả nghệ sĩ tham gia chương trình gồm diva Thanh Lam, NSƯT Thành Lộc, Cát Phượng, nhóm MTV, ca – nhạc sĩ Thái Thanh Hải, ca sĩ Thái Ngọc Bích, nhóm Bel Canto... Họ cùng hoà giọng thể hiện ca khúc “Và con tim đã vui trở lại” – sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy.

Vợ chồng Phan Đinh Tùng chụp ảnh cùng fan

Bé Noel của nhà Phan Đinh Tùng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)