SAO » Nhí

Lộ diện 'công chúa' mới sinh của vợ chồng Lý Hải

Thứ năm, 25/12/2014 11:17

(Ngoisao.vn) – Ở tuổi 46, nam ca sĩ Lý Hải không giấu được niềm hạnh phúc khi bà xã Minh Hà vừa hạ sinh đứa con thứ 3.

Hot girl Minh Hà vừa sinh con gái thứ 3 bằng phương pháp sinh thường vào lúc 1h53 sáng ngày (20/12) tại bệnh viện Việt Pháp, TP.HCM.

Cô "công chúa" vừa sinh được nam ca sĩ “Trọn đời bên em” đặt tên ở nhà là Sunny, nặng 3kg. So với 2 lần sinh trước Rio và Cherry thì bé Sunny tăng 200g. Hiện tại, hai vợ chồng vẫn chưa chọn được cái tên ưng ý để đặt tên cho con vừa mới sinh.

Minh Hà cho biết: “Hai lần trước mang bầu 38 tuần là sinh, nhưng lần này tôi mang bầu lâu hơn 40 tuần mới sinh, và sinh nhanh hơn hai lần trước. Khi có dấu hiệu chuyển dạ vợ chồng vội vàng thu xếp nhập viện, khi vừa tới nơi là tôi sinh ngay trong khi các y tá vẫn chưa gây tê, lấy ven để truyền dịch và nước biển”.

Lý Hải cho biết thêm: “Sau khi sinh, bé ít khóc và ngoan hơn lúc mới sinh anh hai Rio, nên trong những ngày ở bệnh viện trông vợ con đỡ vất vả hơn đôi chút. Hơn nữa, Minh Hà đã có kinh nghiệm nên việc chăm sóc con cũng dễ dàng hơn”.

Anh cũng bật mí thêm trước khi sinh con thứ 3 hai vợ chồng thích ngắm mặt trời mọc mỗi buổi sáng nên sau khi sinh, hai vợ chồng quyết định đặt tên gọi ở nhà cho đứa con gái cưng là Sunny vừa mang ý nghĩa vui vẻ và tươi sáng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới