SAO » Nhí

Lộ diện hai con trai của Lâm Vũ

Chủ nhật, 25/12/2011 07:53

Mặc dù chưa cưới vợ nhưng hiện tại Lâm Vũ đã có hai con trai đỡ đầu, một bé tên James và một bé tên Olivia. Chàng trai Trái tim anh thuộc về em đã rất hạnh phúc khi nói về cậu con trai "bí mật" này.

Lâm Vũ cùng hai cậu con trai nuôi

Khi hình ảnh hai con được đang tải thì dư luận rộ lên tin đồn Lâm Vũ đã có con với "một người nữ trong bóng tối" khiến cho khán giả một phen ngỡ ngàng và tò mò. Ngay cả chính Lâm Vũ cũng không hề hay biết và anh bị một phen hú vía không tin vào mắt mình khi đọc và biết được tin giật gân này. Trong thời gian này anh đang đi lưu diễn tại Hoa Kỳ và Canada phóng viên đã tìm cách liên lạc với anh và khi được đặt câu hỏi với chàng ca sĩ gốc Phú Yên này thì được biết không phải anh "ăn cơm trước kẻng" như một số khán giả nghĩ mà đây chính là hai đứa con nuôi của Vũ hiện đang sinh sống sống tại bang Toronto, Canada.

Mặc dù chưa có con ruột nhưng hiện tại Lâm Vũ đã có hai con trai đỡ đầu, một bé tên James và một bé tên Olivia. Dù không phải là máu mủ ruột thịt nhưng Vũ rất thương yêu hai con vì hai bé vừa đẹp trai lại thông minh, đặc biệt là lúc nào cũng đòi “bố” Vũ bồng bế đi chơi, những lúc như thế khiến Vũ mong muốn mình có con với người mà mình yêu nhất nhưng tìm mãi chẳng thấy đâu. Nhiều lúc nghĩ lại duyên số có đến được với nhau hay không thì tất cả đều tin vào ý trời thôi.

Từ Canada Lâm Vũ cho biết: "Mùa Giáng Sinh năm nay lạnh hơn mọi năm, với lại do lịch diễn nên Vũ phải bay đi bay lại giữa hai quốc gia Mỹ và Canada thường xuyên, tranh thủ những lúc rảnh rỗi Vũ đưa hai con của mình đi sắm sửa đồ và hoà chung dòng người đón mừng Giáng Sinh trong không khí thật ấm cúng và vui vẻ".

Ba bố con tỏ ra rất thân thiện

Đưa hai con đi sắm sửa đồ

Lâm Vũ tỏ ra là một ông bố rất chu đáo

Hoà chung dòng người đón mừng Giáng Sinh

Những hình vui nhộn của Lâm Vũ và hai con trai

Infonet