SAO » Nhí

Lộ góc nghiêng cực xinh xắn của con gái Nhã Phương và Trường Giang

Thứ năm, 30/09/2021 13:15

Hiếm hoi Trường Giang mới khoe khoảnh khắc vui vẻ của hai bố con trên mạng xã hội. Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi góc nghiêng xinh xắn và đáng yêu của bé Destiny.

Tròn 3 năm về chung nhà và vượt qua sóng gió của dư luận, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương ngày càng chứng minh tình cảm bền chặt khi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ "tình bể bình". Đặc biệt, sau khi hạ sinh công chúa Destiny, gia đình này lại càng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang hiếm hoi khoe khoảnh khắc vui vẻ của hai bố con chơi đùa. Vì đang giãn cách xã hội nên "Mười khó" và bà xã Nhã Phương luôn dành thời gian cho "cục vàng" mọi lúc mọi nơi. Trong ảnh, bé Destiny còn "trêu chọc" phụ huynh khi lấy thức ăn bôi lên mặt bố khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Thế nhưng, đáng chú ý hơn chính là cận khuôn mặt góc nghiêng của nhóc tỳ khá xinh xắn, sống mũi cao và nước da trắng khiến fan "lụi tim". "Một ngày làm cha bắt đầu như thế đấy", nam danh hài chia sẻ.

Bé Destiny thích thú cười vui vẻ khi "trêu chọc" bố Trường Giang.

Nhiều cư dân mạng bình luận trước khoảnh khắc đáng yêu của con gái Nhã Phương và Trường Giang: "Đắp mặt nạ cho ba", "Con gái xinh nhà ông Mười khó thương quá", "Em bé đáng yêu quá chú Mười à", "Nhìn bé cưng quá nha",...

Nam danh hài hết mực yêu thương, cưng chiều con gái.

Trước đó, anh trai Trường Giang còn chia sẻ hình ảnh nhóc tỳ chăm chỉ học và tập thể dục trên trang cá nhân.

Chỉ mới khoảng 2 tuổi nhưng con gái đầu lòng của danh hài Trường Giang trộm vía đã ý thức được nhiều việc và được mẹ cho diện váy điệu đà. Ai cũng bất ngờ khi Destiny thích tập thể thao, thường xuyên vận động với ba "Mười khó" từ ngoài sân vận động cho đến tại nhà.

Cách đây không lâu, Trường Giang còn ôm con gái nhỏ ngồi xem Running man Việt Nam mùa 2, khiến Nhã Phương phải "trách yêu" khi làm phó nháy cho chồng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới