SAO » Nhí

Lọ Lem nhà Quyền Linh ghi điểm khi đóng quảng cáo: Visual cực ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp

Chủ nhật, 17/09/2023 15:57

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của con gái Quyền Linh đang gây sốt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lọ Lem nhà Quyền Linh đã hé lộ đoạn clip cực dễ thương khi đóng quảng cáo. Có thể thấy, khi lựa chọn bất kì kiểu trang phục nào, cô bé cũng toát lên vẻ đáng yêu khó cưỡng. Vẻ đẹp ngọt ngào, visual nức nở của Lọ Lem cũng đã khiến ai nấy không thể rời mắt. Bên cạnh đó, Lọ Lem cũng có những biểu cảm vô cùng đa dạng và chiếm trọn spotlight.

Lọ Lem gây sốt với visual cực ngọt ngào khi đóng quảng cáo

Bên cạnh đó, con gái Quyền Linh cũng hé lộ thêm một đoạn clip khoe nhan sắc xinh đẹp khi quay cận visual. Có thể thấy, càng ngày, ái nữ càng thăng hạng nhan sắc và phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau. Mỗi khoảnh khắc được Lọ Lem đăng tải trên mạng xã hội cũng đã thu hút sự quan tâm lớn.

Nhan sắc của cô bé luôn nhận được nhiều lời khen

Là 2 cô con gái "tài sắc vẹn toàn" của Vbiz, Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà Quyền Linh luôn được đông đảo khán giả chú ý mỗi khi có động thái mới. Ở thời điểm hiện tại, mỗi khi lên sóng, cả 2 ái nữ đều gây sốt với những khoảnh khắc xinh đẹp và rạng rỡ khiến bao người mê mẩn. Song song đó, Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng được kỳ vọng sẽ tham gia các cuộc thi Hoa hậu trong tương lai không xa.

Hạt Dẻ và Lọ Lem đang là 2 ái nữ được chú ý nhất nhì Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới