SAO » Nhí

Lọ Lem nhà Quyền Linh lên đồ đi xem kịch, loạt khoảnh khắc xinh xắn lại gây mê

Thứ hai, 05/06/2023 08:08

Loạt khoảnh khắc rạng rỡ hết nấc của con gái Quyền Linh đang nhận được nhiều lời khen.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, 2 cô con gái nhà Quyền Linh đã liên tục gây bão cõi mạng với gương mặt cực kì ấn tượng. Trong đó, Lọ Lem hay Mai Thảo Linh chính là cái tên được quan tâm hơn cả. Nhiều ngày qua, cô bé đã liên tục khiến cư dân mạng phải sốt rần rần với những màn khoe nhan sắc vượt trội, xứng danh Hoa hậu tương lai của Vbiz.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lọ Lem đã đăng tải một đoạn clip lên đồ đi xem kịch. Với màn diện đồ xinh xắn, cô bé đã nhận được nhiều lời khen khi khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh cùng đôi chân dài nuột nà. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp cùng visual nét căng của Mai Thảo Linh cũng đã gây sốt hơn cả. Dù trong bất kì khoảnh khắc nào, cô bé đều xinh không góc chết.

Tổ ấm của Quyền Linh chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều người khi cả 2 vợ chồng luôn hòa thuận, yêu thương nhau. Chưa kể, 2 cô con gái cũng ngày càng xinh đẹp và giỏi giang theo năm tháng. Đôi vợ chồng cũng chăm sóc kĩ lưỡng và tập trung cho việc học của cả Lọ Lem và Hạt Dẻ. Ai nấy cũng phải ghen tị vì 2 ái nữ nhà này rất đáng đồng tiền bát gạo.

Con gái Quyền Linh gây mê với visual cực xuất sắc

Cô bé là ái nữ được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới