SAO » Nhí

Lọ Lem nhà Quyền Linh tỏa sáng với làn da trắng ngần, nhan sắc lẫn vóc dáng ngày càng thăng hạng thấy rõ

Thứ bảy, 22/07/2023 16:09

Con gái Quyền Linh thường xuyên nhận được những lời khen về nhan sắc của mình.

Vào chiều ngày 22/7, trên trang Facebook cá nhân, Lọ Lem - con gái lớn của Quyền Linh đã đăng tải loạt ảnh vô cùng xuất sắc. Có thể thấy, trong chuyến du lịch tại bãi biển, cô bé đã chọn cho mình một bộ váy ôm sát cơ thể khoe vóc dáng chuẩn chỉnh với tông màu nhẹ nhàng. Qua đó, Lọ Lem đã khoe được làn da trắng sáng chiếm trọn spotlight. Không chỉ vậy, nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo cùng nét tiểu thư của cô bé cũng khiến khán giả không thể rời mắt. Càng ngày, con gái Quyền Linh càng thăng hạng nhan sắc và nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Con gái Quyền Linh khoe cận nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ

Lọ Lem sở hữu làn da trắng ngần

Vóc dáng của ái nữ rất chuẩn chỉnh

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Lọ Lem đã nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Ai ai cũng đều khen ngợi ái nữ nhà MC nổi tiếng ngày càng xinh đẹp và thần thái, có tố chất của hoa hậu tương lai. Qua đó, cô bé cũng được kì vọng sẽ sớm tham gia một cuộc thi nhan sắc khi đủ tuổi.

Được biết, con gái đầu của MC Quyền Linh tên thật là Mai Thảo Linh (tên gọi thân mật là Lọ Lem). Hiện tại, cô bé đã chạm mốc 18 tuổi. Bên cạnh nhan sắc, cô bé cũng sở hữu chiều cao rất lý tưởng. Về gu thời trang, con gái Quyền Linh thường xuyên diện những bộ trang phục mang hơi hướng nữ tính, bánh bèo. Tuy nhiên, cô bé cũng luôn cố gắng đa dạng phong cách.

Cô bé được kì vọng sẽ đi thi Hoa hậu trong tương lai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới