SAO » Nhí

Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà Quyền Linh gây sốt với màn khoe nhan sắc 'đỉnh của chóp', visual ngày càng nức nở

Thứ ba, 17/10/2023 22:14

Loạt ảnh khoe nhan sắc của 2 cô con gái nhà Quyền Linh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Cho đến mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, 2 cô con gái nhà Quyền Linh đã gây sốt với màn khoe nhan sắc của mình. Có thể thấy, cả Lọ Lem và Hạt Dẻ đều gây sốt với visual xinh đẹp. Không chỉ vậy, nhan sắc của 2 ái nữ cũng ngày càng xinh đẹp và được đánh giá cao hơn trước. Ở thời điểm hiện tại, mỗi khi lên sóng, bộ đôi chị em nhà này vẫn luôn khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó, Hạt Dẻ cũng hé lộ đoạn clip ấn tượng bên chị gái và thu hút đông đảo sự quan tâm từ mọi người.

Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà Quyền Linh gây sốt với nhan sắc xinh đẹp

Ái nữ ngày càng tự tin tỏa sáng

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, 17 tuổi), con gái đầu của nam MC Quyền Linh và em út Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc, 14 tuổi). Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Nói về 2 con, Quyền Linh cũng từng chia sẻ bản thân luôn cố gắng ủng hộ những quyết định của Lọ Lem và Hạt Dẻ: "Tôi đi lên từ những điều tự nhiên nhất và phấn đấu để có được ngày hôm nay. Và trong tình yêu tôi cũng quan niệm như thế. Tôi hoàn toàn ủng hộ những quyết định của con mình".

Hiện tại, Lọ Lem và Hạt Dẻ ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới