SAO » Nhí

Loạt ảnh cận mặt đáng yêu của con gái diễn viên Lan Phương

Thứ tư, 13/06/2018 15:28

Gương mặt lai Tây, bầu bĩnh của con gái Lan Phương được nhiều người khen ngợi. Dù mới khoảng 1 tháng tuổi nhưng nhóc tì này đã có những biểu cảm cực yêu.

Ngày 15/5, diễn viên Lan Phương hạ sinh con đầu lòng cho chồng Tây tại một bệnh viên Quốc tế ở Hà Nội. Sau sinh, nữ diễn viên "Cả một đời ân oán" thường xuyên chia sẻ cuộc sống khi làm mẹ bỉm sữa và hình ảnh của công chúa nhỏ. Ngoài vẻ đẹp lai Tây, con gái Lan Phương còn có biểu cảm cực yêu.

Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ những khoảnh khắc chụp cận mặt của con gái khi cười và viết: "Hôm qua, em được 4 tuần tuổi rồi. Hai mẹ con em chăm sóc lẫn nhau vì bà ngoại, bà nội đều về nhà hết rồi. Mẹ đi đâu em đi theo đấy, đi ăn, đi vào Sài Gòn, đi ra lại Hà Nội, đi làm giấy tờ, đi khám...

Mẹ em là siêu nhân, mẹ có thể vừa bế em một tay, vừa làm mọi việc bằng tay kia. Mẹ tự đưa em đi làm giấy tờ, mẹ thương em vì cứ phải theo mẹ ngồi trong đủ thể loại taxi, vào đủ thể loại phòng làm giấy tờ, có phòng đông đến nỗi làm em mếu máo. Nhưng bất cứ lúc em cười mẹ lại chộp được ngay tức khắc. Hôm qua tròn 4 tuần, lần đầu tiên em cười ra tiếng trong lúc nửa thức nửa ngủ. Em lớn lên và cười tươi hơn theo thời gian đấy. Đố cô chú nào nhận ra tấm nào là tấm em tròn 4 tuần chụp hôm qua lúc ngồi taxi với mẹ nào! Mẹ giỏi ghê, mẹ là supermom".

Con gái Lan Phương say giấc nồng trong lòng mẹ

Bé có những biểu cảm cực yêu

Lan Phương thường chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái với fan

Lan Phương quen chồng Tây tại một nhà hàng ở Hà Nội. Ngay lần đầu gặp gỡ, cô đã bị thu hút bởi tính cách vui vẻ, cởi mở của người ấy. Do đó, cặp đôi nhanh chóng nảy sinh tình cảm và tính tới chuyện trăm năm chỉ sau thời gian ngắn hẹn hò. Được biết, trước khi nữ diễn viên sinh con đầu lòng, cô và chồng đã làm thủ tục đăng kí kết hôn.

Lan Phương hạnh phúc bên chồng Tây cao 2 m

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới