SAO » Nhí

Loạt ảnh cực đáng yêu ra dáng 'soái ca nhí' lai Tây của con trai Hoàng Oanh

Thứ năm, 01/07/2021 08:37

Với đà này, bé Max - con trai MC Hoàng Oanh đã chính thức gia nhập hội những "soái ca nhí", nhóc tỳ cưng xỉu nổi bật trong Vbiz.

Từ lúc sinh con trai đầu lòng cho ông xã Tây đến nay, mặc dù vẫn chưa trở lại hoạt động trong showbiz thế nhưng mọi "nhất cử nhất động" của MC Hoàng Oanh vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng.

Sống nơi xứ người, cô không có sự hỗ trợ từ người thân, nữ diễn viên phải tất bật to toan cho gia đình và con trai cưng. Hoàng Oanh trở thành "mẹ bỉm sữa" chính hiệu thường xuyên xoay quanh bé, đăng nhiều hình ảnh và khoảnh khắc cực yêu của Max.

Tổ ấm hạnh phúc của MC Hoàng Oanh và chồng Tây.

Hiện quý tử lai Tây nhà Hoàng Oanh đã 11 tháng tuổi. Trên trang cá nhân của mình, cô hạnh phúc đăng ảnh bế con cực dễ thương lên mạng xã hội thường xuyên. Khung ảnh bé Max đã khiến nhiều khán giả "mê mệt" vì quá cưng. Em bé được MC Hoàng Oanh búi tóc cao, làn da trắng nõn, thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Với đà này, Max đã chính thức gia nhập hội những "soái ca nhí", nhóc tỳ cưng xỉu nổi bật trong Vbiz.

MC Hoàng Oanh dí dỏm chia sẻ về con trai cưng: "Bà mẹ trẻ con bao nhiêu, cậu con trưởng thành bấy nhiêu".

Cậu bé có khuôn mặt bụ bẫm, nước da trắng khiến khán giả cũng "mê mệt" và bình luận dưới bài viết thể hiện sự thích thú.

Con trai Hoàng Oanh đích thị là một trong những "soái ca nhí" được chú ý nhất Vbiz.

Bé Max đến nay đã lớn phổng phao, được nhiều người yêu mến gọi là "nhóc Tây mắt hí" vì ngoại hình đáng yêu.

Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc dành nhiều thời gian bên con sau những giờ bận rộn.

Người đẹp cũng thỉnh thoảng đưa nhóc tỳ đi chơi cùng bạn bè. Cách đây không lâu, cô hội ngộ cùng "đàn chị" Thu Minh.

Sự đáng yêu và kháu khỉnh của "cục vàng" khiến người hâm mộ không khỏi "lụi tim".

Gia đình 3 người của nữ MC thường xuyên khiến fans ngưỡng mộ khi luôn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội.

Hiện tại, "bà mẹ một con" vẫn dành mối quan tâm lớn nhất là nhóc tỳ. Cô sẽ ở nhà một thời gian dài trước khi quay lại sân khấu. Thời điểm Hoàng Oanh mang bầu cho đến khi sinh em bé, Jack bị mắc kẹt ở nước ngoài không thể về Việt Nam vì dịch bệnh. Đầu tháng 8/2020, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ hạ sinh bé Max. Một tháng sau khi con cứng cáp, Hoàng Oanh bế con sang Singapore đoàn tụ với chồng sau nhiều tháng xa cách.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới