SAO » Nhí

Loạt ảnh cực slay của Suri Cruise trên sân khấu: Dân mạng bình luận khiến Tom Cruise phải muối mặt

Thứ hai, 05/08/2024 14:10

Con gái Tom Cruise được đánh giá sở hữu ngoại hình nổi bật, đa tài và là niềm tự hào của mẹ ruột.

Vừa qua, loạt hình Suri Cruise đứng trên sân khấu ca hát và biểu diễn được đăng tải trên mạng xã hội. Theo quan sát, con gái của nam tài tử Tom Cruise mặc đồ tông đen, để lộ vóc dáng cuốn hút. Cô bé trang điểm làm nổi bật những nét đẹp trên khuôn mặt và tạo kiểu tóc tôn lên nét nữ tính.

Suri Cruise cực slay khi đứng trên sân khấu biểu diễn.

Có thể thấy Suri có biểu cảm gương mặt khá tốt. Cô bé nhập vai, thể hiện đầy nhiệt huyết trước khán giản. Cư dân mạng dành nhiều lời khen ngọi cho tiểu thư nhà Cruise. Họ đặc biệt nhắc tới Tom Cruise, người cha vô tâm bỏ rơi con gái ruột hơn chục năm qua.

Netizen bày tỏ: "Có con gái xinh đẹp, tài năng như vậy mà Tom Cruise lại vứt bỏ, không quan tâm thật chẳng biết anh ta nghĩ gì?", "Suri đúng là cô gái mà người cha người mẹ nào cũng muốn có. Tom thực sự có mắt mà không thấy kim cương", "Bảo sao Suri muốn bỏ họ bố, thật là người cha vô trách nhiệm", "Thật tiếc vì Suri không theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng bù lại cô bé lại có một cuộc sống yên bình như bao cô gái trẻ khác"...

Dân mạng chỉ trích nam tài tử Tom Cruise có con gái xinh đẹp và đa tài nhưng lại vô tâm vứt bỏ.

Suri Cruise là con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes. Kể từ khi bố mẹ ly dị vào năm 2012, Suri được mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc. Cô bé thường xuyên tham gia đóng kịch tại trường cũng như ở các sân khấu chuyên nghiệp. Ngoài ra Suri còn góp giọng trong các sản phẩm phim ảnh của mẹ. Tuy nhiên cô bé lại lựa chọn theo học ngành thời trang thuộc Đại học Carnegie Mellon, Pennsylvania, Mỹ. Vào mùa thu này, Suri sẽ chính thức bước chân vào cổng trường Đại học.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới