SAO » Nhí

Loạt ảnh đáng yêu của cặp song sinh nhà Shark Hưng: 'Giống bố như đúc'

Thứ sáu, 14/10/2022 10:33

Sau thời gian khá dài giữ kín, đến hiện tại, Shark Hưng và bà xã Á hậu đã thoải mái đăng ảnh hai con.

Shark Hưng được yêu mến qua chương trình Shark Tank Việt Nam. Bà xã của doanh nhân này là Á hậu Nguyễn Thu Trang. Cặp đôi có chung hai con rất kháu khỉnh dặt tên ở nhà là Gấu Anh và Gấu Em.

Cặp song sinh nhà Shark Hưng cũng được quan tâm và yêu mến không kém các nhóc tỳ showbiz.

Thời gian đầu, vợ Shark Hưng giữ kín mặt hai bé. Nhưng đến hiện tại, Thu Trang đã thoải mái chia sẻ ảnh con. Dù còn bé nhưng Gấu Anh và Gấu Em đã được bố mẹ đưa đi du lịch nhiều nơi cả trong và ngoài nước. Cả hai đều rất kháu khỉnh, đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét giống bố.

Sau thời gian giữ kín, vợ "cá mập" nổi tiếng ở "Thương vụ bạc tỉ" tung loạt ảnh của các con.

Bên ngoài "thét ra lửa" nhưng khi về nhà Shark Hưng sẵn sàng nấu ăn, làm việc nhà và chăm con giúp vợ.

Cuộc hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu rất bình yên. Chia sẻ về bí kíp giữ gìn hạnh phúc nam doanh nhân tiết lộ: "Khi về chung một nhà, chúng tôi đưa ra một thỏa thuận rất đặc biệt đó là: Thứ nhất là không bao giờ xa nhau quá 21 ngày. Vì theo thống kê thì 21 ngày là khoảng thời gian người ta thay đổi thói quen. Đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện.

Thứ hai nữa là thực hiện được 4 cái Đồng: Đồng sàng (cùng giường), Đồng tâm (tình yêu, suy nghĩ nhất quán và có điểm chung), Đồng chí (có mục tiêu, ý chí thống nhất) và cuối cùng là Đồng đội (mọi lúc đều phải bênh vực, bảo vệ nhau)".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới