SAO » Nhí

Loạt ảnh đáng yêu của con trai Đan Trường khi tự cách ly tại biệt thự ở Mỹ

Thứ bảy, 18/04/2020 09:19

Trong khoảng thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, con trai Đan Trường được nghỉ học và thỏa sức vui chơi trong biệt thự của gia đình ở Mỹ.

Hiện tại, vợ chồng Đan Trường và con trai Mathis Thiên Từ đang sống ở biệt thự tại bang California, Mỹ. Nơi đây, cũng có số người nhiễm và chết vì dịch Covid-19 khá lớn.

Trong tình hình dịch diễn biến phức tạp, Đan Trường hủy hết show về đoàn tụ bên gia đình. Việc kinh doanh của bà xã nam ca sĩ -Thủy Tiên cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ. Riêng cậu ấm được vợ chồng Đan Trường cho nghỉ học tại nhà. Ngoài ra, Thủy Tiên cũng cho biết để phòng ngừa việc có thể dịch bệnh sẽ xấu hơn, gia đình cô cũng đã dự trữ đồ ăn. Ngoài ra, bà xã Đan Trường cũng đã mua một số thuốc, sữa, vitamin lưu trữ sẵn ở nhà cho con trai.

Đan Trường về Mỹ sum họp với gia đình sau khi hàng loạt show bị hủy.

Gia đình Đan Trường có cuộc sống rất thoải mái bên trong biệt thự tại Mỹ.

Được nghỉ học tại nhà, bé Thiên Từ không quá buồn phiền mà trái lại rất vui vẻ. Đây là dịp hiếm hoi bé có thời gian dài chơi với bố (vì trước đây Đan Trường bận đi diễn). Thiên Từ thích thú với các trò chơi tại nhà như: chạy nhảy, đi bơi, thả diều... Khi có dịp được ra ngoài, Thủy Tiên cũng trang bị khẩu trang cho con trai rất cẩn thận.

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai Đan Trường khi chơi tại gia.

Bà xã Đan Trường cũng cho con trai đeo khẩu trang khi có dịp ra ngoài.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới