SAO » Nhí

Loạt ảnh đáng yêu, ngắm mãi không chán của con gái siêu mẫu Hà Anh

Thứ bảy, 14/07/2018 09:57

Siêu mẫu Hà Anh rất thoải mái chia sẻ hình ảnh của con gái với người hâm mộ. Qua ảnh có thể thấy, con gái Hà Anh sở hữu gương mặt lai Tây, làn da trắng, bụ bẫm rất xinh xắn và đáng yêu.

Trưa 26/6, siêu mẫu Hà Anh hạ sinh con gái nặng 4,4kg bằng phương pháp mổ đẻ. Hiện tại, Hà Anh và con gái đã về nhà. Chân dài này đã dần quen với công việc của một "bà mẹ bỉm sữa". Hà Anh cũng hé lộ vợ chồng cô thiếu ngủ vì chăm con. Nhưng đổi lại, chỉ cần nhìn thấy thiên thần nhỏ say giấc nồng là cả hai đều cảm thấy hạnh phúc.

Vợ chồng Hà Anh hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng.

Hà Anh dành rất nhiều lời yêu thương cho con gái: "Myla bé nhỏ hay khóc nhè đòi bú tí, khóc nhè khi ba thay tã, khóc nhè khi bị mang đi tắm. Nhưng khi khác em ngủ rất ngoan. Ba em gọi em là nàng công chúa của ba mẹ", siêu mẫu viết. Ngoài ra, chân dài này còn thường xuyên khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái. Gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng, vẻ đẹp lai Tây của con gái Hà Anh khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Siêu mẫu Hà Anh rất thoải mái chia sẻ hình ảnh của con gái với người hâm mộ. Qua ảnh có thể thấy, con gái Hà Anh sở hữu gương mặt lai Tây, làn da trắng, bụ bẫm rất xinh xắn và đáng yêu.​

Video siêu mẫu Hà Anh chia sẻ về chế độ ăn trong thời kì mang bầu

A.N (Theo Nld.com.vn)