SAO » Nhí

Loạt ảnh xinh xắn của con gái mới sinh nhà 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ

Thứ hai, 24/02/2020 11:59

'Công chúa' mới chào đời nhà nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ có gương mặt rất đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Mới đây, "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ mới có thời gian rảnh để khoe thiên thần nhỏ mới sinh. Được biết, công chúa thứ hai nhà Quốc Cơ chào đời vào sáng 22/2, bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Cô bé được đặt tên là Giang Khả Vy (tên gọi ở nhà là bé Dâu). Nghệ sĩ xiếc mong con sẽ là cô gái có hồn cao thượng, năng lực tiềm ẩn, hành xử tinh tế như chính ý nghĩa tên gọi.

"Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ bên bà xã là MC Hồng Phượng và hai con.

Ở lần vợ sinh đầu tiên, Quốc Cơ vì bận việc nên không thể ở cạnh. Đến lần thứ hai, nghệ sĩ xiếc đã gác mọi công việc để ở bên Hồng Phượng lúc "vượt cạn".

Nghệ sĩ Quốc Cơ chia sẻ: "Mặc dù là bé thứ 2 nhưng đây là lần đầu tiên trực tiếp đưa vợ đi sinh và chứng kiến cảnh bé Dâu chào đời. Một cảm giác hạnh phúc không thể diễn tả thành lời, từ lúc chuẩn bị mọi thứ từ nhà để đưa vợ đi sinh đến khi tận tay đón con gái bé bỏng trong phòng mổ.

Hai ngày qua cả nhà bận rộn quay cuồng cùng anh Bắp và con. Ba mới thấy được sự vất vả của mẹ con khi sinh anh Bắp mà không có ba bên cạnh, mới thấy sự vĩ đại của mẹ con, cám ơn em người vợ thật tuyệt vời của anh Hồng Phượng".

Con trai đầu của "Hoàng tử xiếc" rất quấn quýt bên em gái của mình.

Em bé thứ hai nhà Quốc Cơ, Hồng Phượng có gương mặt rất xinh xắn, đáng yêu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới