SAO » Nhí

Loạt hình selfie nổi loạn của tiểu thư nhà Tom Cruise được hé lộ

Thứ tư, 22/11/2023 21:59

Không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi nhìn thấy những tấm hình trong quá khứ của con gái tài tử Tom Cruise.

Kể từ khi Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn vào năm 2012 cho đến nay, Suri được một tay mẹ chăm sóc và nuôi dưỡng. Katie vì muốn con gái có cuộc sống bình thường giống như bạn bè cùng lứa nên cô hiếm khi đăng hình của cô bé lên mạng xã hội. Thỉnh thoảng người hâm mộ mới được ngắm nhìn Suri trên mặt báo thông qua những tấm ảnh do paparazzi chụp.

Loạt ảnh selfie hiếm hoi của Suri Cruise bên bạn bè.

Gần đây, một số hình selfie giữa tiểu thư nhà Tom Cruise với bạn thân hiếm hoi được hé lộ. Trong ảnh Suri mặc đồ tắm, quấn khăn trên đầu, tạo dáng một cách nổi loạn. Cô bé còn trang điểm, lên đồ lộng lẫy chẳng khác một ngôi sao.

Các fans không ngờ Suri lại chất chơi như vậy. Trước đó họ thường thấy cô bé xuất hiện ở chốn công cộng với những trang phục đơn giản. Không ngờ lúc ở bên bạn bè, Suri lại có sự "lột xác" ấn tượng.

Tiểu thư nhà Tom Cruise lên đồ đơn giản mỗi lần xuống phố.

Năm nay Suri 17 tuổi và cô bé được mẹ Katie Holmes hướng theo học ngành thời trang ở trường Đại học gần nhà. Có nguồn tin cho biết Tom Cruise sẽ ngừng trợ cấp gần 10 tỷ/ năm cho con gái khi cô bé bước vào tuổi 18. Tuy nhiên một số khác lại cho rằng Tom vẫn tiếp tục hỗ trợ tài chính cho Katie nuôi Suri. Mặc dù không biết sự thật ra sao nhưng hơn chục năm nay nam tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" chẳng gặp gỡ hay trò chuyện gì với con gái, anh chỉ làm hết trách nhiệm về mặt tiền bạc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới