SAO » Nhí

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Công chúa Charlotte và Hoàng tử George trong đám cưới cô họ

Thứ bảy, 13/10/2018 09:00

Ngoài những nhân vật chính của buổi lễ, Công chúa Charlotte và Hoàng tử George cũng được chú ý đặc biệt khi đảm nhiệm vai trò phù dâu, phù rể nhí.

Vào ngày 12/10 vừa qua, đám cưới của Công chúa Eugenie đã được cử hành trang trọng tại thánh đường St. George, lâu đài Windsor. Đây là nơi từng diễn ra hôn lễ của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle hồi tháng 5 trước đó.

Dàn phù dâu, phù rể nhí siêu đáng yêu trong đám cưới của Công chúa Eugenie.

Bên cạnh những nhân vật chính của buổi lễ, các thành viên đảm nhiệm vai trò phù dâu, phù rể nhí cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ. Xuất hiện trong trang phục trắng vô cùng đáng yêu, Công chúa Charlotte và Hoàng tử George có những khoảnh khắc thực sự ngộ nghĩnh trước ống kính máy ảnh.

Ngoài những nhân vật chính của buổi lễ, Công chúa Charlotte và Hoàng tử George cũng được chú ý đặc biệt khi đảm nhiệm vai trò phù dâu, phù rể nhí.

Vì trời gió to nên các khách mời cũng như đội phù dâu, phù rể nhí gặp không ít những tình huống khó xử với khi di chuyển vào nơi tổ chức hôn lễ. Bất chấp những cơ gió đùa giỡn, Công chúa Charlotte vẫn mỉm cười rất tươi, tay vẫy chào mọi người hết sức thân thiện.

Bất chấp những cơn gió lớn, Công chúa Charlotte cười rất tươi, vẫy tay chào mọi người.

Trong khi đó Hoàng tử George lại khiến người khác chú ý khi đứng "tám chuyện" cười rõ tươi cùng với những phù dâu, phù rể nhí khác. Ngoài Công chúa Charlotte và Hoàng tử George, dàn phù dâu, phù rể lần này còn có sự góp mặt của chị em Savannah, 7 tuổi, và Isla Philips, 6 tuổi, Mia Tindall, 4 tuổi, Maud Windsor, 5 tuổi, và Theodora Williams, 6 tuổi và con gái của cặp đôi Robbie Williams và Ayda Fields.

Hoàng tử George buôn chuyện, cười rõ tươi với những phù dâu, phù rể nhí khác.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)