SAO » Nhí

Loạt khoảnh khắc đáng yêu về con gái 4 tháng tuổi của Jack và Thiên An, lộ ảnh nữ diễn viên chăm con cực khéo

Thứ sáu, 13/08/2021 10:19

Người hâm mộ thích thú khi Thiên An đã thoải mái khoe bé Sol với nhiều khoảnh khắc cực đáng yêu trên mạng xã hội. Không chỉ thế, hình ảnh nữ diễn viên chăm con khéo léo khiến fans xuýt xoa khen ngợi.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Jack rơi vào bê bối tình ái với nhiều hot girl, đặc biệt là chuyện có con với nữ chính trong MV Sóng gió - Thiên An. Trong khi Thiên An thừa nhận chuyện có con với Jack và chia sẻ rằng anh chỉ chu cấp 5 triệu một tháng để nuôi con, vô số những người yêu khác của nam ca sĩ cũng lên tiếng khẳng định anh chàng lăng nhăng, "bắt cá nhiều tay".

Jack vướng vào ồn ào tình ái khi có con với Thiên An.

Giữa loạt lùm xùm tình ái, mới đây người hâm mộ bất ngờ khi thấy Thiên An đã làm những điều này cho con gái cưng. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên chia sẻ nhiều clip về bé Sol với loạt khoảnh khắc đáng yêu. Bên cạnh đó, người đẹp còn để lộ clip nằm ru con gái ngủ cực khéo léo khiến dân mạng bất ngờ. Dù làm mẹ khi mới chỉ tròn tuổi đôi mươi nhưng người hâm mộ cũng thấy nữ hot girl đã khá kinh nghiệm như những "mẹ bỉm sữa" khác.

Thiên An nằm ru bé Sol (Yên Đan) ngủ trên chiếc võng khiến người hâm mộ thích thú.

Dù chỉ mới 4 tháng tuổi nhưng bé Sol khá hóng hớt và nói chuyện cùng mẹ.

Những hình ảnh đáng yêu của nhóc tỳ khiến fan không khỏi "lụi tim". "Con gái của mẹ biết nói chuyện rồi nè. Yêu con Yên Đan", người đẹp chia sẻ.

Bé Sol cũng biết quan sát mọi thứ xung quanh, khi mẹ nói chuyện cũng hóng nhìn theo.

Trước đó, trong bài viết của Jack lên tiếng, bên cạnh sự ủng hộ cho việc "dám làm dám chịu" của anh từ các fans, phần đông khán giả không đồng tình trước cách xin lỗi của giọng ca Sóng gió. Nhiều ý kiến cho rằng tâm thư Jack viết chỉ mang tính đối phó, xoa dịu sự phẫn nộ của khán giả.

Bởi, trong bài viết, anh chỉ gửi lời xin lỗi công ty, đối tác, fan mà "không trực tiếp nói lời xin lỗi tới Thiên An và bé Sol" - hai người phải chịu nhiều thiệt thòi nhất thời gian qua. Người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên và con gái có cuộc sống bình yên trong những thời gian tới.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới