SAO » Nhí

Loạt sao nhí Trung Quốc gây sốt với visual quá đỉnh, diễn xuất tự nhiên, được hy vọng là thế hệ 'măng mọc' mới của Cbiz

Thứ năm, 08/08/2024 10:30

Nhiều "sao nhí" không chỉ ghi dấu trong lòng công chúng qua những vai diễn xuất sắc mà còn mang đến hy vọng về một thế hệ "măng mọc" xứng đáng trở thành nghệ sĩ lớn tại Cbiz.

Nhiều khán gả thắc mắc có một số diễn viên nhí quá ít tuổi thậm chí không thể đọc được kịch bản thì làm sao có thể hiểu được tâm lý nhân vật. Liệu có sự trợ giúp nào đằng sau để các diễn viên nhí này có thể diễn xuất tự nhiên, khiến khán giả bị rung động.

Lý Lạc An người đóng vai Vương Bá con gái của Vương Khởi Niên trong "Khánh dư niên 2" khiến người xem "rụng tim" trước sự dễ thương và đáng yêu cùng với "khuôn mặt búng ra sữa". Không chỉ ngoại hình dễ thương, Lý Lạc An còn có khả năng diên xuất rất tự nhiên.

Tiểu Tửu Oa - con gái của Đổng Tuyền cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi có vai trong "Mặc vũ vân gian". Với diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình xinh đẹp, Tiểu Tửi Oa được kỳ vọng tương lai sẽ nối gót mẹ trở thành ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí.

Ngoài ra còn có Lý Chỉ Mặc. Đảm nhận vai cô bé Mạnh Đa Từ trong phim "Khi Những Vì Sao Lấp Lánh", diễn xuất của sao nhí Lý Chỉ Mặc đã nhận được "mưa" lời khen. Thâm chí không ít người cho rằng cô bé chính là điểm sáng đáng chú ý nhất 2 tập đầu của phim. Hình tượng Mạnh Đa Từ vừa đáng yêu, vừa có chút trưởng thành, song lại gây đau lòng khi trước đó cô bé đã chứng kiến bố mẹ bị sát hại thực sự đã khiến không ít khán giả phải rơi nước mắt. Ngoài "Khi Những Vì Sao Lấp Lánh", Lý Chỉ Mặc cũng từng ghi dấu ấn trong các dự án như "Hạo Y Hành", "Ám Dạ Hành Giả", "Trường Phong Độ".

Diễn xuất của Lý Chỉ Mặc trong phim "Khi Những Vì Sao Lấp Lánh".

Có lẽ ở thời điểm hiện tại những diễn viên nhí này vẫn chưa phù hợp để trở thành ngôi sao nổi tiếng, tất cả vẫn có sự hồn nhiên và tâm hồn của trẻ con. Nhưng với tài năng diễn xuất từ nhỏ, những sao nhí này luôn được kỳ vọng cao trong tương lai trở thành những mỹ nhân tài năng đình đám của làng phim Cbiz.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới