SAO » Nhí

Lớn phổng như thiếu nữ nhưng tiểu thư nhà Becks vẫn 'nghiện' khóa môi bố

Chủ nhật, 20/02/2022 20:14

Ở tuổi lên 10, Harper được nhận xét phát triển cao lớn hơn rất nhiều so với các bạn đồng trang lứa.

Để mừng sinh nhật lần thứ 17 của Cruz, David Beckham đã cùng con trai út và con gái duy nhất của mình đi chơi trượt tuyết. Vì Victoria bận rộn chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang London nên không có mặt trong chuyến đi lần này. Những bức ảnh được chia sẻ trên mạng cho thấy cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới mặc đồ ấm áp, đội mũ, đeo găng tay cùng đồ bảo hộ trong lúc tham gia hoạt động vui chơi với hai con.

David Beckham cùng Cruz và Harper đi trượt tuyết nhân dịp sinh nhật lần thứ 17 của Cruz.

Harper nhận được sự chú ý đặc biệt khi khoác lên người chiếc áo nhiều màu sắc có giá hàng chục triệu đồng. Cô bé bện tóc gọn gàng để lộ gương mặt mũm mĩm đáng yêu. Có thể thấy ở tuổi lên 10, Harper lớn phổng chẳng khác nào thiếu nữ.

\

Harper lớn phổng như thiếu nữ dù mới 10 tuổi.

Tuy nhiên tiểu thư nhà Becks vẫn không bỏ được thói quen khóa môi bố. Điều này cho thấy Harper dành nhiều tình cảm cho đấng sinh thành của mình. Trước đó, David cũng từng bị chỉ trích vì việc môi kề môi với công chúa nhỏ. Dân mạng nhận định Harper đã hết tuổi để David có những hành động thân mật quá mức như vậy. Anh nên tiết chế cảm xúc và tránh đăng những hình ảnh hôn môi con gái lên mạng xã hội.

Công chúa nhà Becks vẫn giữ thói quen "khóa môi" bố.

Harper là con gái độc của David và Victoria Beckham. Cô bé được các thành viên trong nhà cưng chiều hết mực. Khác với các anh trai, Harper có năng khiếu ở nhiều lĩnh vực như múa ballet, đàn piano, vẽ tranh, đá bóng, cưỡi ngựa, trượt băng... Công chúa nhà Becks hứa hẹn sẽ trở thành một nhân vật nổi tiếng chẳng kém cạnh bố mẹ trong tương lai.

Bố con David "nghiện" hôn môi bất chấp sự phản đối của cư dân mạng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới