SAO » Nhí

Lớn phổng phao, con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines gây bất ngờ vì sự thay đổi quá nhiều so với hồi bé

Thứ năm, 10/10/2019 17:11

Mỗi lần Zia được mẹ chia sẻ ảnh trên mạng, cô bé đều trở thành nhân vật gây sốt.

Mới đây, Marian Rivera vừa đăng tải bức ảnh chụp với cô con gái đầu lòng Zia. Bức ảnh nhanh chóng gây bão mạng xã hội bởi hai mẹ con chụp ảnh tại cùng một nơi nhưng so với cách đây vài năm, bé Zia nay đã ra dáng tiểu mỹ nhân hơn rất nhiều.

Dễ dàng có thể nhận ra Zia trong hình thực sự đã lớn phổng phao. Cô bé càng ngày càng đáng yêu với đôi mắt lấp lánh, 2 má phúng phính và nụ cười ngây thơ. Kể từ lúc mới lọt lòng, Zia đã nhiều lần gây sốt vì sự đáng yêu của mình. Dù hiện tại đã làm chị gái nhưng Zia vẫn chỉ là cô bé con mới lớn.

Vẫn biết con gái "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" xinh như thiên thần nhưng không ngờ sự thay đổi từ bé đến lớn lại nhiều thế này.

Thời gian này, Marian thường xuyên chia sẻ ảnh của các con trên trang cá nhân. Cô muốn chiều lòng người hâm mộ vì đã ủng hộ cho gia đình nhỏ bé của mình. Hơn thế, các fan của Zia và Ziggy cũng rất thích khi được nhìn thấy bọn trẻ ngày một lớn lên qua hình ảnh mà Marian chia sẻ.

Từ khi con gái còn nhỏ, Marian Rivera thường đưa con đi du lịch khắp thế giới cũng như tham dự nhiều sự kiện. Hai mẹ con thường mặc trang phục đồng điệu, cùng kiểu dáng, màu sắc và họa tiết.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới