SAO » Nhí

Lụi tim với khoảnh khắc chơi đùa cùng bố mẹ của Winnie nhà Đông Nhi, hé lộ hậu trường cực hài với dàn ê-kíp của 'thế lực nhí'

Thứ sáu, 04/03/2022 20:18

Những khoảnh khắc đáng yêu của Winnie khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Ngay từ khi chào đời, cô công chúa nhỏ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được xem là một trong những nhóc tì hot nhất nhì showbiz Việt. Bên cạnh nét ngây thơ, đáng yêu và lém lỉnh của mình, cô bé còn được mọi người biết đến như một cây hài nhí thứ thiệt khi cứ mỗi lần "tái xuất" lại khiến cư dân mạng không thể rời mắt.

Winnie nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng bởi sự đáng yêu, ngây ngô

Mới đây, trên TikTok xuất hiện loạt video ghi lại khoảnh khắc Winnie chơi đùa cực vui khi "đi làm" cùng bố mẹ. Bên cạnh đó, đoạn clip hậu trường có sự góp mặt của bé cưng cũng khiến dân tình cười nghiêng ngả vì hài hước quá độ.

Lần đầu được chơi bong bóng xà phòng, Winnie thích thú cười tít cả mắt, mê mẩn chạy lon ton sau bố đến tận lúc về nhà. Chưa hết, trong hậu trường chụp ảnh, "ngôi sao nhí" Winnie còn làm dân mạng không khỏi lụi tim vì khoảnh khắc phối hợp "tác nghiệp" cực nghiêm túc khi các cô chú trong ê-kíp chụp hình.

Lần đầu chơi thổi bong bóng khiến Winnie thích mê

Dàn ekip của Winnie vô cùng hùng hậu so với mẹ Nhi và ba Thắng

Dưới phần bình luận, dân tình thi nhau khen ngợi độ đáng yêu và "chuyên nghiệp" của bé Winnie cùng cách dạy con khoa học từ bé của vợ chồng Nhi - Thắng. Có thể thấy, tuy còn nhỏ nhưng "thế lực nhí" nhà này vẫn chứng minh độ hot không thua kém bố mẹ khi luôn nhận được sự quan tâm của truyền thông và đông đảo công chúng.

Nhiều người đã "lọt hố" bởi sự đáng yêu này

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở nên nhộn nhịp hơn kể từ khi chào đón sự xuất hiện của thiên thần nhỏ Winnie

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới