SAO » Nhí

Lụi tim với khoảnh khắc Cường Đô La đùa giỡn cùng 'ái nữ', điệu cười giòn tan của nhóc tỳ làm fans phấn khích

Thứ năm, 04/11/2021 20:43

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 cha con Cường Đô La cùng chơi đùa với nhau khiến dân tình thích thú.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang chắc chắn là một trong những cặp vợ chồng siêng cập nhật đời sống hôn nhân lên mạng xã hội nhất nhì Vbiz. Thế nhưng, 2 vợ chồng nhà này vẫn chẳng phải là người chiếm sóng nhiều nhất, mà thay vào đó lại là "thế lực nhí" Suchin. Khỏi phải nói, cứ mỗi lần được ba mẹ cho lên sóng, "ái nữ" nhà này lại giật trọn spotlight.

Gia đình doanh nhân phố núi được rất nhiều người ngưỡng mộ

Tối ngày 4/11, Cường Đô La và tiểu thiên thần nhà mình lại một lần nữa làm dậy sóng mạng xã hội. Cụ thể, trên trang cá nhân, doanh nhân phố núi đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đang chơi đùa cùng con gái kèm dòng trạng thái: "Cười cho đã rồi đi ngủ nào công chúa của papa". Có thể thấy, cả 2 cha con đều rất vui vẻ. Đặc biệt, Suchin còn gây sốt vì tiếng cười giòn tan nghe cực vui tai và đáng yêu.

Chỉ qua một đoạn clip ngắn ngủi, cộng đồng mạng đã phải xuýt xoa vì độ chiều con của ông xã Đàm Thu Trang. Dù là một người khá bận rộn, thế nhưng vào những lúc rảnh rỗi, anh vẫn đặt con gái lên hàng đầu. Nói Suchin là "thế lực nhí" cũng chẳng có gì là sai.

Con gái Cường Đô La sở hữu vẻ ngoài siêu cưng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới