SAO » Nhí

Lương Thế Thành lâu lắm mới đăng ảnh con, nhóc tỳ lớn phổng phao và cực giống bố

Chủ nhật, 19/03/2023 20:52

Để tránh những đồn đoán không hay, khi đăng ảnh đưa con trai đi chơi, Lương Thế Thành cũng tiết lộ lý do tại sao Thúy Diễm vắng mặt.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí. Trái ngọt của cặp đôi là bé Bảo Bảo. Dù rất nghiện con nhưng vợ chồng Lương Thế Thành cũng hạn chế chia sẻ ảnh bé lên mạng xã hội. Nhất là sau quãng thời gian Lương Thế Thành và Thúy Diễm vướng tin đồn không hay về chuyện tình cảm.

Nhưng mới đây, nam diễn viên đăng ảnh đi chơi, hé lộ hạnh phúc hiện tại sau tin đồn thất thiệt: "Đây là cả thế giới của tui, làm sushi cho ba ăn rồi đi tập võ, chịu sao nổi, còn 1 miếng thế giới nữa đang đi làm chưa về. Giờ công việc và niềm vui đơn giản lắm, ngày chăm con, tối chăm vợ, vậy đủ rồi không cần gì nữa hết".

Lương Thế Thành cho biết lý do Thúy Diễm không có trong ảnh là do đi làm chưa về.

Bé Bảo Bảo giờ đã hơn 4 tuổi, cao lớn phổng phao.

Cậu bé được nhận xét là "trông như bản photocopy của bố".

Trước đó, Lương Thế Thành - Thúy Diễm cũng chia sẻ về dự định sinh thêm con. Hiện tại, cặp đôi đang bận rộn với việc xây nhà cho mẹ ruột Thúy Diễm. Nữ diễn viên sinh tiết lộ rằng vợ chồng cô có kế hoạch sinh con thứ hai sau khi căn nhà này hoàn thiện 100%.

Những hình ảnh quý tử nhà Lương Thế Thành hồi nhỏ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới