SAO » Nhí

Lý do khiến tiểu Công chúa Charlotte gào khóc trong lễ diễu hành mừng sinh nhật Nữ hoàng

Chủ nhật, 10/06/2018 08:43

Tiểu Công chúa Charlotte trở thành tâm điểm chú ý vì khóc như mưa lúc đứng trên ban công cùng các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh.

Hôm qua (9/6), lễ diễu hành mừng sinh nhật lần thứ 92 của Nữ hoàng Anh đã được tổ chức hoành tráng tại thủ đô London. Các thành viên gia đình Hoàng gia đều có mặt trên ban công để đứng xem màn trình diễn máy bay của lực lượng không quân Hoàng gia Anh.

Các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh đứng trên ban công xem trình diễn máy bay trong lễ diễu hành mừng sinh nhật Nữ hoàng Anh.

Trong khi mọi người đều thích thú ngắm nhìn màn biểu diễn ở trên trời thì tiểu Công chúa Charlotte gây chú ý đặc biệt. Cô bé 3 tuổi này gào khóc không ngừng. Được biết, lúc đứng trên ban công, Charlotte bị trượt chân, mất thăng bằng và ngã. Tình huống này khiến tiểu Công chúa sợ hãi và bật khóc.

Tiểu Công chúa Charlotte trở thành tâm điểm chú ý vì khóc như mưa lúc đứng trên ban công cùng các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh. ​

Tuy nhiên Công nương Kate Middleton đã nhanh chóng bế con gái, nói chuyện nhẹ nhàng và dỗ dành con để tránh làm ảnh hưởng đến sự kiện lớn đang diễn ra. Những hình ảnh nữ Công tước xứ Cambridge bên công chúa nhỏ và cách giải quyết tình huống của cô khiến cho nhiều người thêm phần yêu mến.

Công nương Kate Middleton nhanh chóng an ủi, nói chuyện nhẹ nhàng với con gái để tránh ảnh hưởng tới sự kiện quan trọng đang diễn ra.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)