SAO » Nhí

Lý Gia Hân khoe ảnh con trai “cưng”

Thứ hai, 26/12/2011 14:21

Trong dịp Giáng sinh, cựu hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân đã gửi lời chúc mừng tới đông đảo bạn bè và người hâm mộ trên website cá nhân. Đồng thời, cô cũng đưa lên mạng một loạt hình ảnh mới “toanh” về cậu con trai 8 tháng tuổi của mình.

Lý Gia Hân kết hôn năm 2009 và tháng 2/2011, vợ chồng cô chào đón cậu con trai đầu lòng, có tên là JM. Em bé là kết quả những nỗ lực không mệt mỏi của vợ chồng Lý Gia Hân trong suốt 2 năm kể từ khi làm đám cưới.

Không đồng ý bán ảnh của con trai cho những tạp chí lớn dù được đề nghị với những mức giá “khủng”, Lý Gia Hân chia sẻ hình ảnh về cậu con tri đáng yêu của mình với người hâm mộ trên website cá nhân.

Trên blog của mình vào đúng ngày Giáng sinh, cựu hoa hậu Hồng Kông đăng tải hình ảnh hai mẹ con cô trong trang phục “ông già Noel” cùng dòng chữ “Chỉ cần có con trai là đủ”. Đồng thời, cô cũng gửi lời chúc mừng một mùa lễ hội an lành và hạnh phúc tới tất cả mọi người trong mùa lễ hội năm nay.

Lý Gia Hân và con trai cưng trong ngày lễ Noel vừa rồi.

Cựu hoa hậu Hồng Kông rất tự hào về cậu con trai cưng. Con trai của Lý Gia Hân chào đời hồi tháng 2 vừa rồi, hiện bé đã được 8 tháng.

Lý Gia Hân chia sẻ, cuộc sống của cô như hoàn thiện và hạnh phúc hơn kể từ khi bé JM chào đời. Bà mẹ tuổi 40 luôn xem con trai là ưu tiên số một trong cuộc sống của mình.

Dân trí