SAO » Nhí

Lý Hải - Minh Hà đưa các con đi nghỉ hè: Nhóc tì được phen 'dầm mưa dãi nắng', nam ca sĩ giản dị bất ngờ

Thứ ba, 23/05/2023 20:50

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Lý Hải nhận được nhiều sự chú ý.

Lý Hải - Minh Hà công khai quen nhau từ năm 2004 và chính thức kết hôn năm 2010. Khi "về chung một nhà", cả 2 xây dựng tổ ấm với 4 nhóc tỳ lần lượt chào đời với những tên ở nhà siêu đáng yêu như: Rio, Cherry, Sunny và Mio. Nhiều năm qua, họ luôn được xem là gia đình kiểu mẫu trong showbiz. Dù bận rộn song nam ca sĩ vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho các nhóc tì nhà mình.

Cho đến mới đây, trong dịp nghỉ hè của các nhóc tì nhà mình, Lý Hải và Minh Hà đã đưa các con đi chơi. Có thể thấy, trong dịp này, các nhóc tì đã được trải nghiệm những hoạt động đúng chất "dầm mưa dãi nắng". Bên cạnh đó, Lý Hải cũng về lại hình ảnh vô cùng giản dị khiến khán giả không khỏi thích thú. Những khoảnh khắc yên bình của cả gia đình cũng đã thu hút nhiều sự chú ý.

Lý Hải đã cho các con những trải nghiệm thú vị

Theo đó, Lý Hải cũng chia sẻ: "Nhờ có ba, tuổi thơ của anh em tớ cũng sắp "dữ dội" rồi đây. Chuyến nghỉ hè của gia đình tớ đã khởi động, bắt đầu với bùn đất lấm lem, dầm mưa dãi nắng và đồ chơi cỏ cây". Minh Hà viết thêm: "Ba Hải bảo bữa giờ đi làm quá nên phải bù đắp cho mấy đứa nhỏ, và ba đã bắt đầu bù đắp bằng việc cho đi chơi bùn đất lấm lem và dầm mưa dãi nắng, mọi chuyện chỉ mới bắt đầu thôi vì mùa hè nhà mình còn dài lắm".

Gia đình Lý Hải được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)