SAO » Nhí

Lý Hải và Minh Hà tổ chức sinh nhật ấm cúng cho quý tử, Rio gây sốt với diện mạo điển trai và ngày càng giống ba

Thứ năm, 19/10/2023 07:54

Loạt ảnh trong tiệc sinh nhật con trai Lý Hải - Minh Hà đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 18/10, trên trang Facebook cá nhân, Lý Hải đã đăng tải loạt ảnh trong ngày sinh nhật của con trai nhỏ. Đây cũng là ngày Rio tròn 12 tuổi. Trong ảnh, nhóc tì gây thích thú với diện mạo điển trai, ngày càng sở hữu nhiều điểm giống phụ huynh, đặc biệt là giống Lý Hải. Các cậu ấm cô chiêu nhà này cũng đã quây quần bên nhau và vui vẻ chúc mừng Rio. Những khoảnh khắc này của cả gia đình cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ không ngớt.

Bên cạnh đó, Lý Hải cũng đính kèm chia sẻ: "Chúc mừng con trai Rio tròn 12 tuổi. Chúc con luôn khoẻ mạnh và vui vẻ nhé. Cả nhà luôn yêu con". Ở thời điểm hiện tại, nhóc tì nhà Lý Hải và Minh Hà cũng lớn lên trong vòng tay yêu thương của bố mẹ và rất đủ đầy.

Con trai Lý Hải đón sinh nhật ấm cúng bên gia đình

Lý Hải - Minh Hà công khai quen nhau từ năm 2004 và chính thức kết hôn năm 2010. Khi "về chung một nhà", cả 2 xây dựng tổ ấm với 4 nhóc tỳ lần lượt chào đời với những tên ở nhà siêu đáng yêu như: Rio, Cherry, Sunny và Mio. Nhiều năm qua, họ luôn được xem là gia đình kiểu mẫu trong showbiz. Khi có thời gian rảnh, Lý Hải và Minh Hà cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm và khiến nhiều người phải ghen tị.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới