SAO » Nhí

Lý Tiểu Lộ khoe ảnh con gái càng lớn càng xinh

Thứ bảy, 03/05/2014 16:07

Nhân kỷ niệm sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái nhỏ, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã cùng nhau công khai những hình ảnh mới nhất của gia đình trên trang Sina và Weibo.

Kết hôn vào năm 2012, cặp đôi được mệnh danh là "Tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh Hoa ngữ chào đón cô công chúa xinh đẹp vào tháng 4.2013. Kể từ khi sinh con gái tới nay, hầu như mọi hoạt động của Lý Tiểu Lộ đều tạm ngưng và dồn sức vào việc chăm sóc cô con gái nhỏ. 

Tuy nhiên, không vì vậy mà hình ảnh, tên tuổi của Lý Tiểu Lộ có dấu hiệu "giảm nhiệt". Trên trang weibo, những bức ảnh tự chụp bên chồng và con gái được "Tiểu thiên sứ gợi cảm" cập nhật thường xuyên luôn thu hút được sự yêu mến và theo dõi của người hâm mộ.  

Cuối tháng 4 vừa qua, nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của công chúa nhỏ, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã cùng nhau công khai những bức ảnh gia đình tuyệt đẹp, đã được công bố và chưa từng công bố trước đó với báo giới.  

"Tôi chưa bao giờ nghĩ về việc mình trở thành ông bố sẽ như thế nào? Nhưng để làm một ông bố với cô con gái xinh như hoa, bạn biết đấy, điều đó thật là tuyệt. Bất cứ khoảnh khắc nào tôi cũng có cảm giác như một bức bưu thiếp ngọt ngào về tình yêu", Giả Nãi Lượng cho biết.

Những khoảnh khắc tuyệt đẹp lần đầu được cặp đôi Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng công bố nhân dịp sinh nhật con gái.

Một thế giới
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới