SAO » Nhí

Mạc Văn Khoa bất lực vì ái nữ Minnie sở hữu điều di truyền này từ mình

Chủ nhật, 04/12/2022 14:48

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa đã không giấu sự lo lắng vì con gái đen nhẻm y hệt mình.

Con gái Mạc Văn là bé Minnie đang là một trong các thiên thần nhỏ nhà sao Việt chiếm spotlight của mạng xã hội. Cô bé hữu diện mạo xinh xắn cùng những biểu cảm cưng xỉu. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ hài lại không giấu được sự lo lắng vì một chi tiết không được ổn khi được thừa hưởng từ bố của ái nữ.

Cụ thể Mạc Văn Khoa cho biết, anh hoang mang vì con gái càng lớn lại càng đen như mình: "Đầu tiên là làn da, da giống anh nhất. Lúc mới sinh cũng mong sao da lai cho mẹ xíu cho đỡ đen nhưng da càng lớn càng đen, nên là làn da giống nhất. Nói chung ngoại hình cũng không quá quan trọng với Khoa. Quan trọng là con khỏe. Mỗi lần con bệnh, sốt mình lo lắm".

Không chỉ thế, anh còn tiết lộ, bé Minnie có khả năng tấu hài và gương mặt lúc nào cũng chỉ một biểu cảm: "Mặt thì nghiêm túc nhưng cũng rất hay giỡn, có khả năng lớn lên cũng hài. Bé thích nhảy, nói thì chưa nói được nhiều. Nhảy với 1 biểu cảm mặt thôi, không hiểu sao cứ nghiêm túc, mặt lúc nào cũng môt biểu cảm nghiêm trọng".

Mạc Văn Khoa lo lắng vì con gái càng lớn càng đen như mình.

Bên cạnh đó, bé Minnie còn có khả năng tấu hài và mặt thì chỉ một biểu cảm.

Ở tuổi lên 2, bé Minnie chăm diện đồ điệu đà với màu sắc tươi tắn nổi bật. Trong những khung ảnh diện đồ đôi với mẹ mình, con gái Mạc Văn Khoa gây ấn tượng với người hâm mộ. Sự điệu đà của bé được thừa hưởng từ người mẹ xinh đẹp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới