SAO » Nhí

Mạc Văn Khoa lầy lội 'đề cử' con gái làm giám khảo Thách thức danh hài vì ít cười

Thứ sáu, 04/06/2021 14:54

Những biểu cảm "khó đỡ" của con gái Mạc Văn Khoa khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Mới đây, nam diễn viên hài lầy lội "đề cử" nhóc tỳ làm giám khảo Thách thức danh hài vì có khuôn mặt khá nghiêm túc.

Mạc Văn Khoa là một trong những diễn viên hài đắt show nhất nhì của làng giải trí Việt, bởi thế những thông tin về cuộc sống đời tư anh chàng ít nhiều nhận được sự chú ý từ dân mạng. Kể từ khi cô "công chúa nhỏ" chào đời, gia đình nam diễn viên luôn đầy ắp tiếng cười.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Mạc Văn Khoa đã đoạn clip quay lại cảnh gia đình cùng nhau chụp một bức ảnh. Nam danh hài liên tục khích lệ con nở nụ cười thật tươi chụp hình cùng bố mẹ, tuy nhiên bé Minnie vẫn chỉ tròn mắt nhìn camera, thi thoảng lại quay sang nhìn bố mẹ. Không chỉ riêng nam danh hài, vợ anh cũng âu yếm, kêu con cười.

Nam diễn viên hài lầy lội "đề cử" con gái làm giám khảo Thách thức danh hài vì có khuôn mặt khá nghiêm túc.

Với gương mặt nghiêm túc, bé Minnie vẫn mặc cho ba làm trò. Điều đó dường như đã khiến "ông bố một con" liên tưởng đến tình huống trong một chương trình truyền hình nổi tiếng có tên Thách thức danh hài. Theo nam diễn viên, nếu như con gái được ngồi ghế ban giám khảo, chắc hẳn các thí sinh sẽ rất khó để lấy tiền từ chương trình.

Dù cho Mạc Văn Khoa có cười tươi từ đầu đến cuối clip và nói con gái hãy cười theo bố thì Minnie vẫn chỉ nguyên một nét mặt đăm chiêu. "Bố cười mà con căng quá", anh nói.

Mạc Văn Khoa là cây hài luôn mang đến tiếng cười cho khán giả nhưng hóa ra anh đã thất bại trong việc làm cho con gái cười.

Người hâm mộ cũng bình luận vui vẻ trong đoạn clip mà Mạc Văn Khoa đã chia sẻ.

Trước đó, biểu cảm hờn cả thế giới của con gái Mạc Văn Khoa khiến dân mạng không nhịn được cười.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới