SAO » Nhí

Mạc Văn Khoa tự tin cắt tóc cho con gái, kết quả thế nào mà Vy Pumpe tá hỏa vì đúng chất 'giao trứng cho ác'?

Thứ bảy, 30/04/2022 17:00

Pha cắt tóc con gái "đi vào lòng đất" của Mạc Văn Khoa đang khiến cộng đồng mạng cười bò.

Trải qua hành trình dài với 7 năm yêu đương và gắn bó, Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe đã có được một hạnh phúc vô cùng viên mãn. Không chỉ vậy, tổ ấm của cặp đôi càng rôm rả hơn khi có với nhau cô con gái đầu lòng được hơn một tuổi. Vì sở hữu ngoại hình đáng yêu nên càng ngày, con gái Mạc Văn Khoa càng được nhiều người yêu mến và sở hữu lượng fans không kém gì bố mẹ.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Vy Pumpe đã tung ra loạt ảnh khoe cảnh Mạc Văn Khoa vừa mạnh dạn xuống tay cắt tóc cho con gái cưng. Ai ngờ đâu, sau khi được cắt tóc, gương mặt "đơ" có tiếng của cô bé nay lại trông càng hài hước khiến cư dân mạng được phen cười bò. Qua "bàn tay điệu nghệ" của ba, trông cô bé như hóa thân thành "thánh meme" nhí tiếp theo của Vbiz. Điều này cũng đã khiến bà xã nam danh hài không nhịn được cười mà phải thốt lên: "Mẹ xin lỗi. Mẹ xin lỗi. Nhìn con mẹ buồn cười quá em bé ơi".

Được ba cắt tóc mái, con gái Mạc Văn Khoa đã làm cư dân mạng cười bò

Loạt ảnh siêu đáng yêu này của con gái Mạc Văn Khoa đang khiến đông đảo cư dân mạng cảm thấy thích thú. Trước đó, nam danh hài cũng đã đăng tải những hình ảnh cục cưng nhà mình trong bộ tóc mới, kèm theo đó là dòng trạng thái cực lầy lội: "Hôm nay nghỉ lễ Bố cắt cho cô hai bún đậu quả tóc mái quá uy tín luôn".

Mạc Văn Khoa cũng lầy lội khoe thành quả của mình

Gia đình Mạc Văn Khoa thường xuyên gây cười với những màn tấu hài vô cùng nhiều "muối"

Cặp đôi cũng sẽ chính thức kết hôn trong thời gian tới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới