SAO » Nhí

Mai Phương khoe loạt ảnh 'công chúa' tròn 1 tuổi cực đáng yêu

Thứ năm, 21/08/2014 22:58

(Ngoisao.vn) – Mai Phương đã cho đăng tải những hình ảnh đáng yêu nhân dịp cô “công chúa” nhỏ tròn 1 tuổi. Cô cũng đã chuẩn bị một buổi tiệc thôi nôi ấm cúng dành cho con gái của mình.

Mai Phương là nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh Việt. Vóc người nhỏ nhắn, khuôn mặt sáng, cô thường được các đạo diễn giao những vai hiền lành, dễ thương như trong “Kiều nữ và đại gia”, “Những thiên thần áo trắng”

Từ sau lần bị nghi ngờ đang mang thai, nữ diễn viên đã ở ẩn và hạn chế xuất hiện. Sự mất tích khó hiểu của Mai Phương làm “dấy” lên nghi án cô đã qua nước ngoài sinh em bé. Và khá bất ngờ khi thời gian gần đây, Mai Phương đã cho đăng tải những hình ảnh đáng yêu của cô con gái mình trên trang cá nhân cùng những lời chia sẻ tự hào.

Theo thông tin được bật mí thì Mai Phương sẽ không là “bà mẹ đơn thân” 1 mình lo cho ngày trọng đại này của con mà có sự góp mặt của ba bé Lavie. Mai Phương đã chọn làm tiệc cho con gái theo phong cách của công chúa Barbie tịa 1 trung tâm vui chơi cho trẻ em khá có tiếng ở TP.HCM.

Bé Lavie con gái của nữ diễn viên có tên thật là Thiên Như, Mai Phương cũng cho “công chúa” nhà mình lấy họ cha. Tuy nhiên cô lại giữ kín thông tin về cha của con gái.

Loạt ảnh tròn 1 tuổi cực đáng yêu của "công chúa" nhà Mai Phương:

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới