SAO » Nhí

Mai Thu Huyền tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai thứ 2

Chủ nhật, 28/07/2019 13:05

Nữ diễn viên 'Những ngọn nến trong đêm' tiết lộ, đây chỉ là tiệc sinh nhật lần 1 của quý tử. Mai Thu Huyền hứa hẹn sẽ có những bữa tiệc hoành tráng sau đó.

Mai Thu Huyền là một diễn viên nổi tiếng, được nhiều người yêu mến trong làng giải trí Việt. Ở tuổi 39, nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con (một trai, một gái).

Mặc dù bận rộn với nhiều công việc nhưng vợ chồng Mai Thu Huyền vẫn dành thời gian ở bên các con. Cách đây ít giờ, nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" khoe loạt ảnh tại tiệc sinh nhật hoành tráng của cậu quý tử.

Mai Thu Huyền tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai thứ 2

"Sinh nhật con trai yêu TAK lần thứ 1. Lâu lắm rồi cả đại gia đình miền Nam, miền Bắc và cả Mỹ mới có dịp hội ngộ cùng nhau. Cảm ơn các ông bà, các bác, các cô chú, cậu dì và các em đã dự sinh nhật và tặng quà cho bé Kiệt. Mong cả nhà mình có thật nhiều dịp gặp nhau hơn nữa nhé!" - Mai Thu Huyền viết.

Bữa tiệc diễn ra tại một nhà hàng sang trọng, với sự tham dự của đông đảo người thân. Nữ diễn viên tiết lộ đây là sinh nhật lần 11 của quý tử, hứa hẹn sẽ có thêm những bữa tiệc hoành tráng tiếp theo.

Mai Thu Huyền chụp ảnh selfie cùng mẹ trẻ đẹp

Quý tử nhà nữ diễn viên nhận được rất nhiều quà trong ngày mừng tuổi mới

Đông đảo người thân, bạn bè của gia đình Mai Thu Huyền góp mặt trong dịp đặc biệt này

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới