SAO » Nhí

Mạnh Trường đăng ảnh tâm sự mỏng với con gái để sau nhờ trông em cho dễ, ai ngờ nhan sắc của ái nữ lại 'gây bão'

Thứ ba, 28/06/2022 11:03

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của con gái Mạnh Trường. Bé được nhận xét càng lớn càng giống bố.

Đã "đủ nếp, đủ tẻ" nhưng mới đây, diễn viên Mạnh Trường chia sẻ tin vui bà xã đang mang bầu lần ba. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và fan gửi lời chúc mừng gia đình nam diễn viên "Hương vị tình thân".

Khi gia đình sắp có thêm một thành viên mới, Mạnh Trường tranh thủ trò chuyện với con gái: "Tâm sự mỏng nâng cao tầm vóc và giá trị lớn lao của chị cả, để sau này nhờ trông nom em cho dễ", nam diễn viên dí dỏm viết.

Chỉ một thời gian ngắn, bức hình Mạnh Trường chụp cùng con gái nhận hàng chục nghìn lượt thích và hàng ngàn bình luận: "Chíp càng lớn càng xinh thế, chuẩn bị tinh thần kén rể nhé", "Giống ông bô thế nhỉ?", "Bản sao hoàn hảo của bố", "Con gái dễ thương giống y bố luôn"...

Mạnh Trường đăng ảnh khi tâm sự với con gái.

Dân mạng nhận xét bé Chíp là bản sao hoàn hảo của diễn viên Mạnh Trường.

Con gái Mạnh Trường có tên ở nhà là Chíp (tên thật là Nguyễn Phương Linh). Cô bé năm nay đã ở tuổi 13, đang theo học tại trường quốc tế. Chíp được nhiều khán giả biết đến khi cùng bố tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế?". Cô bé cũng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và được gia đình tạo điều kiện để phát triển: "Chíp còn là cô bé tình cảm, tinh ý và già dặn hơn so với lứa tuổi của con. Ngoài ra, Chíp còn rất tự lập", Mạnh Trường chia sẻ về con gái.

Con gái Mạnh Trường càng lớn càng xinh và bộc lộ nhiều nét giống bố.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới