SAO » Nhí

Mạnh Trường hé lộ dung mạo mới nhất của con thứ 3, nhóc tỳ lớn phổng phao, là 'bản sao nhí' của bố

Thứ ba, 04/04/2023 20:34

Mỗi lần xuất hiện, nhóc tỳ thứ 3 nhà Mạnh Trường chiếm sóng không thua kém gì người bố là diễn viên nổi tiếng.

Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất ấn tượng, Mạnh Trường còn nổi tiếng là một người đàn ông cực chuẩn mực và chung thuỷ. Anh và bà xã của mình đã đồng hành gần 20 năm. Mặc dù đã có cho mình tổ ấm hạnh phúc song giờ đây, gia đình anh vẫn quyết định sinh thêm nhóc tì thứ 3.

Em bé thứ ba nhà Mạnh Trường chào đời hôm 22/11/2022, tên Nguyễn Minh Sơn, tên ở nhà là Bi. Nam diễn viên cho biết từ khi có thành viên mới, không khí gia đình anh thêm rộn ràng. Em bé được nhận xét là bản sao của bố, giống hai anh chị: Chíp và Bon.

Loạt khung ảnh mới cực yêu của con trai thứ 3 nhà vợ chồng Mạnh Trường

Đính kèm loạt ảnh, chàng tổng tài của "Đừng nói khi yêu" chú thích: "Tâm trạng thanh niên trước và sau khi phát hiện ra mình đang bị chụp ảnh". Có thể thấy, dù mới ở tháng thứ 5 nhưng nhóc tỳ út nhà Mạnh Trường trộm vía, trông rất kháu khỉnh và cứng cáp. Càng lớn bé Bi càng lộ rõ những đường nét là bản sao nhí của ông bố nổi tiếng khiến dân tình xuýt xoa mãi không thôi. Bên cạnh đó, những biểu cảm cực yêu của nhóc tỳ khi được chụp ảnh làm dân tình phải tan chảy.

Thời điểm bà xã mới sinh con thứ 3, Mạnh Trường dành một tháng gần như chỉ ở nhà để chăm sóc vợ và em bé. Con gái lớn của anh - bé Chíp hiện có thể nấu cơm, chăm sóc em Bon nên vợ chồng anh tập trung hoàn toàn cho bé Bi. Mạnh Trường tiết lộ, anh chỉ thấy có thêm niềm vui khi sinh con chứ không hề thấy áp lực vì em bé chào đời khi vợ chồng anh có nhiều kinh nghiệm làm cha, mẹ và cuộc sống ổn định.

Tổ ấm viên mãn nhà Mạnh Trường

Ở tuổi 38, Mạnh Trường được khen có cuộc sống viên mãn với gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thành công. Anh liên tục xuất hiện trên truyền hình và trở thành một trong những nam diễn viên "hot" nhất khu vực phía Bắc. Anh thường vào vai soái ca, tạo dấu ấn với các phim "Zippo mù tạt và em", "Chạy trốn thanh xuân", "Cả một đời ân oán", "Ngược chiều nước mắt", "Tình yêu và tham vọng", "Hồ sơ cá sấu", "Hương vị tình thân"..., và mới nhất là "Đừng nói khi yêu".

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)