SAO » Nhí

Mạnh Trường khoe ảnh đáng yêu của con trai, còn tự nhận nhóc tì giống ba ở một điểm nhưng bị vợ thách thức cực hài

Thứ bảy, 02/09/2023 21:56

Loạt động thái của Mạnh Trường và bà xã đã thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mạnh Trường đã đăng tải loạt ảnh vô cùng đáng yêu của con trai út. Có thể thấy, nhóc tì đã gây sốt với những biểu cảm vô cùng dễ thương. Nhờ bố mẹ chăm sóc tốt nên cậu bé cũng sở hữu đôi má phúng phính, đôi môi chúm chím cưng xỉu. Đáng chú ý, dù đã cạo trọc, song cậu bé vẫn khiến cư dân mạng không khỏi "lụi tim".

Con trai Mạnh Trường gây sốt với loạt biểu cảm đáng yêu

Cậu bé nay còn cạo trọc đầu rất dễ thương

Với hình ảnh này của con trai, Mạnh Trường cũng mạnh dạn thừa nhận điểm giống bố của nhóc tì: "Để quả đầu trọc cho nó gấu mà nhàn vẫn hiền lành thánh thiện y như bố". Ngay sau đó, bên dưới phần bình luận, bà xã của nam diễn viên đã lên tiếng thách thức chồng cực hài: "Thế anh bố thử cạo đầu trọc đi xem nào". Nhiều người cũng đã liên tục thả haha vào bình luận này của Lan Phương và dường như cũng cảm thấy đồng tình với màn thử thách của cô đặt ra cho chồng.

Bà xã Mạnh Trường lại còn trêu chọc chồng

Bên cạnh tài năng diễn xuất ấn tượng, Mạnh Trường còn được nhiều người ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn. Được biết, nam diễn viên và bà xã của mình đã đồng hành gần 20 năm. Sau khi có cho mình tổ ấm hạnh phúc với 2 nhóc tì đáng yêu, gia đình Mạnh Trường quyết định có thêm một thành viên mới và nhóc tì đã được chào đời trong sự đón mừng của rất nhiều người. Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm của anh ngày càng hạnh phúc đến đáng ghen tị.

Hôn nhân của Mạnh Trường và Lan Phương được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới