SAO » Nhí

Mạnh Trường trổ tài cắt tóc cho con trai, phản ứng cực hài của quý tử liền gây cười

Thứ ba, 10/10/2023 19:22

Con trai Mạnh Trường có phản ứng hài hước khi được ba gợi ý cắt tóc lần thứ 2.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mạnh Trường đã có động thái gây chú ý. Theo đó, nam diễn viên đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe cảnh đang trổ tài cắt tóc cho quý tử nhà mình. Có thể thấy, khi làm nhà tạo mẫu tóc cho con, Mạnh Trường cũng vô cùng tập trung và có tâm. Tuy nhiên, phản ứng hài hước với gương mặt không mấy hài lòng của quý tử nhà này đã khiến cư dân mạng bật cười. Cụ thể, nam diễn viên tiết lộ: "Hôm khai giảng kỉ niệm cho ông em quả tóc, giờ hỏi có cắt nữa không thì nó bảo 'Thôi, đủ rồi đấy bố ạ!"

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh hài hước của 2 bố con đã thu hút nhiều sự chú ý. Trước đó, Mạnh Trường cũng từng chia sẻ về nhóc tì nhà mình: "Bon rất hiếu động và thông minh. Bé thích khám phá và kết nối với bạn bè, đặc biệt là được chơi cùng các bạn ở khu vui chơi. Hiểu được tâm lý của độ tuổi đó nên mình đã cho con tiếp xúc tiếng Anh sớm. Và hiện tại, con đã tiếp thu và phát huy rất tốt rồi".

Mạnh Trường trổ tài cắt tóc cho con trai

Quý tử có biểu cảm cực hài hước

Mạnh Trường là một nam diễn viên nổi tiếng trên cả nước. Không chỉ giỏi diễn xuất, anh chàng còn được nhiều người ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn. Được biết, nam diễn viên và bà xã của mình đã đồng hành gần 20 năm. Sau khi có cho mình tổ ấm hạnh phúc với 2 nhóc tì đáng yêu, gia đình Mạnh Trường quyết định có thêm một thành viên mới và nhóc tì đã được chào đời trong sự đón mừng của rất nhiều người. Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm của anh ngày càng hạnh phúc đến đáng ghen tị.

Hôn nhân của nam diễn viên được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới