SAO » Nhí

Mariah Carey "khoe" cặp song sinh

Thứ tư, 19/10/2011 12:20

Lần đầu tiên cặp song sinh nổi tiếng Monroe và Moroccan nhà Mariah Carey được giới thiệu trên truyền hình.

Chào đời hồi tháng 4 năm nay, cặp song sinh nhà Mariah Carey luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Mới đây, Mariah Carey và Nick Cannon quyết định công khai hai bé Monroe và Moroccan lên truyền hình.

Mariah Carey và Nick Cannon "khoe" cặp song sinh

Mariah thì thầm với con

Đây là lần đầu tiên hai nhóc Monroe và Moroccan xuất hiện trong bài phỏng vấn với Barbara Walters. Dù không nhìn rõ được mặt hai bé nhưng khán giả được chứng kiến một phần nhỏ trong căn phòng mà cặp sao nhí này đang sống.

Mariah Carey và Nick Cannon chia sẻ cảm xúc làm cha mẹ

Xuất hiện trên truyền hình, cô bé Monroe diện một chiếc váy phồng màu trắng tinh trong khi đó Moroccan trông thật đáng yêu với chiếc áo khoác màu lông lạc đà.

Mariah tự hào vì cặp song sinh đáng yêu của mình

Trong buổi trò chuyện của Mariah Carey và Nick Cannon với Walters, cặp vợ chồng nổi tiếng này đã thảo luận những vấn đề xoay quanh thiên chức làm cha mẹ. Họ cũng tiết lộ cặp song sinh có biệt danh ở nhà là "Roc Roe". Từ khi chào đời, một số fan hâm mộ chia sẻ rằng họ không thấy Monroe và Moroccan có điểm gì giống bố và mẹ. Bức ảnh duy nhất mà Mariah công khai hình ảnh của con sau khi sinh là hình ảnh bé Monroe lấy tay che mặt.

Eva