SAO » Nhí

Mẫu nhí Nguyễn Lê Thuỳ Linh đoạt giải siêu mẫu nhí trình diễn ấn tượng tại show diễn Thiên đường giấc mơ 3

Thứ ba, 18/10/2022 21:52

Ngày 1/10 vừa qua chương trình Thiên đường giấc mơ mùa 3 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đêm diễn đầy màu sắc với hơn 100 thí sinh nhí tham gia và đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất. Model nhí Nguyễn Lê Thuỳ Linh đến từ Hà Nội đạt giải siêu mẫu nhí trình diễn ấn tượng.

Mẫu nhí Nguyễn Lê Thuỳ Linh với gương mặt phúc hậu hiện đang học lớp 4D4 Trường tiểu học Vĩnh Khê (Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh). Lần đầu đến với sân chơi Thiên đường giấc mơ nhưng Thuỳ Linh đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trước BGK của cuộc thi cũng như trong lòng khán giả.

Với phong cách trình diễn “đốn tim” người xem cùng sự tự tin nhất định mang đến nguồn năng lượng tích cực cho màn trình diễn của mình. Model nhí Nguyễn Lê Thuỳ Linh đã xuất sắc đoạt giải Siêu mẫu nhí trình diễn ấn tượng.

Tham dự Thiên đường giấc mơ 3, model nhí Nguyễn Lê Thuỳ Linh được giao “trọng trách” cực kỳ quan trọng đó là đảm nhận vị trí Veddete bên cạnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến ở hai BST khác nhau của NTK Châu Loan. Và ở mỗi bộ sưu tập Thuỳ Linh đều để lại dấu ấn cùng phong cách trình diễn riêng. Nếu như ở BST "Hoàng Gia Kremlin", Thuỳ Linh trình diễn với phong thái cùng những bước đi kiêu kỳ thì BST "Luxury" lại được model kids trình diễn với phong cách năng động. Chính vì vậy mà giải thưởng Siêu mẫu nhí trình diễn ấn tượng thuộc về Thuỳ Linh là điều không có gì để bàn cãi.

Và điều đặc biệt đây không phải là giải thưởng duy nhất mà model kids nhận được khi tham dự chương trình này. Mà model kids còn xuất sắc dành được giải thưởng Ngôi sao catwalk. Như vậy, tại phần thi Siêu mẫu nhí Việt Nam trong show Thiên đường giấc mơ 3, cô bé đã dành được 2 giải thưởng lớn của chương trình khiến thí sinh nào cũng phải ngưỡng mộ.

Ngoài ra, Nguyễn Lê Thuỳ Linh còn nhận được tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng của giải Ngôi sao catwalk và gương mặt trình diễn ấn tượng. Đây quả là một phần thưởng quá lớn dành cho cô bé mới 10 tuổi này.

Đây sẽ là nguồn động lực to lớn để thôi thúc Nguyễn Lê Thuỳ Linh ngày càng cố gắng hoàn thiện mình hơn để vững bước trên con đường nghệ thuật.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới