SAO » Nhí

MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' Nguyễn Hoàng Linh tung bộ ảnh đầu đời của con gái, được chụp khi chỉ mới 9 ngày tuổi

Thứ bảy, 21/10/2023 09:20

Không giấu mặt con như nhiều sao Việt khác, MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' - Nguyễn Hoàng Linh thoải mái khoe bé trên mạng xã hội ngay khi chào đời.

Ngày 26/9 vừa qua, MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Nguyễn Hoàng Linh sinh con thứ ba tại một bệnh viện ở Hà Nội. Cô và chồng quay phim chào đón thêm một bé gái nặng 3.5 kg. Dù sinh mổ nhưng Hoàng Linh đã nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Không kiêng cữ quá nhiều giống nhiều "mẹ bỉm sữa" khác, Nguyễn Hoàng Linh không ở cữ mà sớm xuống phố. Cô đưa con tham gia các bữa tiệc nhỏ của gia đình. Ngoài ra, nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" còn thuê ê -kíp chụp ảnh cho con khi chỉ mới 9 ngày tuổi.

Đăng bộ ảnh đáng yêu của con, nữ MC viết: "Trộm vía, Quý Mão của ba mẹ "thanh niên cứng" lắm luôn, "làm nghệ thuật" gần 3 tiếng mà chuyên nghiệp cực kỳ".

Vợ chồng MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Nguyễn Hoàng Linh chụp ảnh cho con khi mới 9 ngày tuổi.

Bộ ảnh đáng yêu của con gái Nguyễn Hoàng Linh.

Sinh con chưa đầy tháng nhưng MC Nguyễn Hoàng Linh không kiêng cữ quá nhiều.

Nhắc đến Hoàng Linh khán giả nhớ đến hình ảnh MC xinh đẹp, sở hữu vẻ ngoài cá tính. Cô từng dẫn dắt nhiều chương trình được phát sóng trên VTV như: Chúng tôi là chiến sĩ, Ở nhà chủ nhật, Thư viện cuộc sống,...

Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa và có hai con trai kháu khỉnh nhưng sau đó ly hôn. Hiện tại, cô đã tái hôn với quay phim Mạnh Hùng và có thêm con. Nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Nguyễn Hoàng Linh rất may mắn khi sau một lần đổ vỡ tìm được chồng mới hết mực yêu thương và chiều chuộng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới