SAO » Nhí

MC Hoàng Oanh khoe clip ôm ấp con trai cưng, cậu bé còn hát hò theo mẹ dễ thương hết nấc

Thứ ba, 26/07/2022 15:50

Hoàng Oanh và nhóc tì nhà mình đã khuấy đảo mạng xã hội với đoạn clip siêu cưng.

Vài tháng trước đây, lùm xùm ly hôn của MC Hoàng Oanh và chồng Tây - Jack Cole đã khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối. Dù không còn chung sống dưới một mái nhà, thế nhưng Hoàng Oanh cho biết cả hai vẫn giữ hòa khí và sẽ cùng yêu thương, chăm sóc cho con trai thật tốt. Những ngày vừa qua, nữ MC cũng thường xuyên đăng tải những khung ảnh vui vẻ bên con trai cưng và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Hoàng Oanh từng có một tổ ấm hạnh phúc viên mãn

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, MC Hoàng Oanh đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip vô cùng đáng yêu bên con trai của mình. Có thể thấy, khi được mẹ ôm gọn trong vòng tay, cậu bé đã thỏa sức hát hò theo mẹ khiến cư dân mạng không khỏi u mê vì quá dễ thương. Bên cạnh đó, MC Hoàng Oanh cũng liên tục hôn má nhóc tì nhà mình để thể hiện tình cảm. Song song đó, cô cũng đính kèm dòng trạng thái: "My forever love" (Tạm dịch: Tình yêu mãi mãi).

Xem qua đoạn clip của Hoàng Oanh và con trai, nhiều người cũng không khỏi xúc động. Bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại, chắc hẳn cậu bé đang là nguồn động lực to lớn nhất để Hoàng Oanh có thể vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống và tiếp tục công việc của mình.

Nhóc tì liên tục hát hò theo mẹ

Hoàng Oanh cũng thể hiện tình cảm với con trai bằng một nụ hôn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới