SAO » Nhí

MC Hoàng Oanh khoe khoảnh khắc Nhã Phương lần đầu tiên gặp bé Max, chắc kèo 'chốt đơn' làm con rể

Thứ hai, 16/05/2022 13:44

Hình ảnh đáng yêu của Nhã Phương và con trai Hoàng Oanh đang khiến cư dân mạng thích thú.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, MC Hoàng Oanh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cảnh Nhã Phương lần đầu gặp con trai cưng của mình. Có thể thấy, vốn là những người bạn thân thiết với nhau nên khi nhìn thấy bé Max, Nhã Phương đã có biểu cảm cực kì đáng yêu. Chưa kể, bà xã Trường Giang còn đùa nghịch và trò chuyện với cậu cả nhà Hoàng Oanh trông siêu dễ thương.

Bên cạnh đó, MC Hoàng Oanh còn hài hước đính kèm thêm dòng trạng thái nói về việc "đặt gạch" sẵn con gái Nhã Phương cùng những người bạn khác cho bé Max nhà mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tiết lộ về kế hoạch "ra mắt" 2 bên gia đình sắp được diễn ra: "Cảnh tượng các mẹ vợ cảm thán khi gặp Max lần đầu tiên. Xin nhá hàng nhẹ là tối nay 2 bên sui sẽ chính thức gặp nhau và cho 2 đứa nhỏ ra mắt lần đầu tiên luôn, không biết có quánh nhau giành đồ chơi không đây Trần Thị Nhã Phương ơi".

Khoảnh khắc Nhã Phương lần đầu gặp con trai Hoàng Oanh khiến cư dân mạng rần rần

Ngoài ra, MC Hoàng Oanh còn nhắc khéo Ái Phương sớm sinh con để bằng bạn bằng bè. Ai ngờ đâu, ngay bên dưới phần bình luận, nữ ca sĩ đã có phản ứng cực lầy: "Né tao ra nha. Tha cho tao nha. Tao làm bà cô ok". Hiện tại, những khoảnh khắc được nữ MC đăng tải cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng liên tục "đẩy thuyền" cho cặp "thanh mai trúc mã" nhí nhà Hoàng Oanh và Nhã Phương.

Ái Phương tuyên bố sẽ làm "bà cô" khi bị bạn bè hối thúc sinh con

Nhã Phương và MC Hoàng Oanh có mối quan hệ rất thân thiết

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới