SAO » Nhí

MC Hoàng Oanh khoe loạt ảnh vui vẻ bên con trai, nhóc tỳ lai Tây cực đáng yêu

Thứ ba, 22/02/2022 21:01

Max Cole - con trai lai Tây của MC Hoàng Oanh được nhiều người nhận xét ngày càng đáng yêu và cao lớn phổng phao.

Vào tháng 9/2020, MC Hoàng Oanh khiến nhiều người xúc động khi một mình đưa con trai đầu lòng sang Singapore đoàn tụ với ông xã. Thời điểm ấy bé Max chỉ vài tháng tuổi, khoảnh khắc hai mẹ con mặc đồ bảo hộ lên máy bay khiến nhiều người xúc động. Sau hơn 1 năm xa nhà, cô đã đưa nhóc tỳ về Việt Nam để đón Tết với gia đình. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, ông xã sẽ về trong vài tháng nữa để hội ngộ cùng vợ con.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh khoe loạt ảnh vui vẻ, chơi cùng nhóc tỳ sau một ngày bận rộn công việc. Thời gian gần đây, người đẹp tranh thủ tranh thủ chạy show khi ở Việt Nam. Chia sẻ những khung hình ngồi dạy và chơi cùng nhóc tỳ, nữ diễn viên tâm sự: "Hai mẹ con cùng chơi, cùng cười, cùng nhau xây dựng những điều nhỏ bé tốt lành nào con yêu ơi. Max hí rất thích trò xếp hình khối và sau đó lại xếp cả xe hơi, trái bóng rồi thú cưng lên nữa, vậy mà cân bằng được hết là cu cậu khoái lắm cười tít mắt tự vỗ tay hoan hô mình. Đúng là trẻ con truyền cho mình rất nhiều sức sáng tạo và niềm vui mỗi ngày các mẹ nhỉ".

MC Hoàng Oanh dành nhiều thời gian để chơi cùng bé Max.

Quý tử của Hoàng Oanh càng lớn càng gây ấn tượng với ngoại hình dễ thương, đẹp trai. Vì là con lai, bé Max sở hữu tất cả các gen nổi trội của mẹ Á hậu và bố ngoại quốc.

Dù chỉ còn mới 1 tuổi rưỡi nhưng Max Cole đã trở thành một "soái ca nhí" khiến bao người yêu thích.

Cậu bé gây bất ngờ với các cô chú khi ngày càng đẹp trai và phổng phao trông thấy.

Nhóc tỳ được mọi người nhận xét ngày càng giống bố y đúc.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới